+Aa-
    Zalo

    Trang Khiếu lộ body gợi cảm khi đi làm đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quán quân Viet Nam’s Next Top Model 2010 Trang Khiếu lộ body gợi cảm khi đi "tút lại nhan sắc" trước khi sang Châu Âu công tác.

    (ĐSPL) - Quán quân Viet Nam’s Next Top Model 2010 Trang Khiếu lộ body gợi cảm khi đi "tút lại nhan sắc" trước khi sang Châu Âu công tác.

    Trước khi đi Châu Âu công tác 3 tháng, Trang Khiếu đã có dịp ghé Thẩm mỹ viện Khơ Thị của bà chủ Thu Hoài để gặp gỡ và nhờ Thu Hoài tư vấn một số vấn đề trong chăm sóc làn da. Cô cho biết, sẽ dành hẳn 10 ngày trước khi lên đường để chăm sóc cho làn da khỏe mạnh, mịn màng. Có mặt tại Khơ Thị, siêu mẫu diện bộ váy chỉ với hai màu đen-trắng được thiết kế tối giản nhưng tinh tế và vô cùng phong cách. 

    Với nghề người mẫu, vóc dáng luôn là ưu tiên số một nhưng bên cạnh đó, Trang Khiếu cũng rất để ý đến làn da của mình. Sở hữu làn da ngăm nhưng khỏe, tuy nhiên vấn đề mà cô nàng 1m80 đang gặp phải đó chính là da cô hơi bị khô, kém mịn màng vì chưa được chăm sóc và dưỡng đúng cách. Sau khi được tư vấn, Trang Khiếu được chuyên gia hướng dẫn soi da, sau đó cô được thực hiện các liệu trình massage theo thứ tự cho da mặt và body; ngâm chân thư giãn và cuối cùng là ngâm bồn thư giãn toàn thân.

    Kết thúc buổi làm đẹp, Trang Khiếu cảm thấy rất thư giãn và hài lòng, ngoài ra, cô còn được chuyên viên hướng dẫn sử dụng một số mỹ phẩm chuyên dụng để dưỡng da dài lâu nhằm duy trì kết quả. 

    Trang Khiếu (tên thật là Khiếu Thị Huyền Trang) đạt danh hiệu Quán quân Viet Nam’s Next Top Model mùa giải đầu tiên. Giải thưởng danh giá và uy tín này là một bước đệm giúp Trang Khiếu rộng đường bước vào làng mốt Việt. 

    Sở hữu chiều cao 1m80 với gương mặt góc cạnh, cá tính cùng phong cách trình diễn ấn tượng, Trang Khiếu được xem là một trong những người mẫu thuộc hàng top của Việt Nam. Ngoài ra, cô là số ít người mẫu Việt thành danh trên sàn diễn quốc tế. Sau khi bước ra từ Viet Nam’s Next Top Model, với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự kiên trì, Trang Khiếu khá đắt show quảng cáo cũng như trình diễn thời trang lớn, nhỏ.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của người mẫu Trang Khiếu:

     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Thanh Nhàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-khieu-lo-body-goi-cam-khi-di-lam-dep-a55951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan