+Aa-
    Zalo

    Trang Lạ lái siêu xe "cửa cánh chim" 11,8 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây trên trang cá nhân của mình, người mẫu Trang Lạ chia sẻ hình ảnh cô lái chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG "cửa cánh chim" có giá 11,8 tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Mới đây trên trang cá nhân của mình, người mẫu Trang Lạ chia sẻ hình ảnh cô lái chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG "cửa cánh chim" có giá 11,8 tỷ đồng.

    Trang Lạ lái siêu xe

    Trang Lạ lái siêu xe "cửa cánh chim" 11,8 tỷ đồng trong chuyến công tác nước ngoài.

    Được biết, hình ảnh người mẫu Trang Lạ ngồi trên chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG được chụp cách đây 1 ngày khi cô đang có chuyến công tác kết hợp với du lịch tại Pháp. Trong ảnh, Trang Lạ diện trang phục khỏe khoắn và đeo kính đen khi tạo dáng trên xe. 

    Mercedes-Benz SLS AMG thuộc phiên bản 2014 mới nhất của Mercedes-Benz và là chiếc xe được cả Thế giới yêu thích ở thời điểm hiện tại. 

    Theo tin tức từ Autopro thì Mercedes-Benz SLS AMG được trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 4.750 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp. Nhờ đó, siêu xe "cửa cánh chim" Mercedes-Benz SLS AMG 2014 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Ngoài ra, Mercedes-Benz SLS AMG còn có khả năng hoàn thành quãng đường 1/4 dặm, tương đương 400 mét trong vòng 11,1 giây ở vận tốc 212 km/h.

    Một trong những điểm nhấn về thiết kế của Mercedes-Benz SLS AMG chính là bộ cửa hình cánh chim vô cùng độc đáo. Thậm chí, bộ cửa hình cánh chim đã trở thành tên gọi thân mật của siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-la-lai-sieu-xe-cua-canh-chim-118-ty-dong-a51070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan