+Aa-
    Zalo

    Trang Nemo và đồng phạm nghe tuyên án trong chiều nay (22/11)

    ĐS&PL Sau một tuần xét xử và nghị án, chiều 22/11, TAND quận 1, TP.HCM, đưa ra phán quyết đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo) và đồng phạm.

    Bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) đang được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Các bị cáo bị truy tố về cùng tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 1, Điều 318, Bộ luật Hình sự, khung hình phạt cao nhất 2 năm tù.

    trang nemo va dong pham nghe tuyen an trong chieu 2211
    Bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang và đồng phạm tại tòa hôm 16/11. (Ảnh: Zing)

    Trước đó, trong phần tranh luận, đại diện VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt Trang "Nemo" từ 6-12 tháng tù giam. Các đồng phạm khác cũng bị đề nghị từ 9-18 tháng tù.

    Nói lời sau cùng, Trang cho biết sau khi xảy ra sự việc đã nhận thấy lỗi của mình và thành thật xin lỗi bị hại.

    "Tôi có con nhỏ, là trụ cột gia đình, có nhiều nhân viên cũng là trụ cột gia đình, vì bảo vệ tôi mà họ đã vi phạm pháp luật. Mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để tôi sớm quay về với gia đình, có điều kiện lo cho nhân viên vì sắp đến Tết rồi", Trang trình bày.

    Tương tự, các bị cáo khác cũng xin toà giảm nhẹ hình phạt.

    Theo truy tố, do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online, Trang cho rằng, Trần My sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của Trang để đăng tải livestream bán sản phẩm giảm cân y hệt nhưng giá rẻ. Từ đó, hai bên xảy ra tranh chấp và hẹn gặp nhau để giải quyết.

    Khoảng 14h45 ngày 16/1, chị Trần Nguyễn Trà My đi cùng bạn là chị Phạm Lệ Khanh và Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng thời trang Trang Nemo và có lời giải thích, xin lỗi.

    Tuy nhiên, khi chị Khanh có nói đỡ lời cho Trần My thì xảy ra cự cãi với Trang "Nemo". Tại đây, chị Khanh bị các nhân viên của Trang, cả nam và nữ lao vào đánh hội đồng.

    Theo kết luận giám định pháp y, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 3%.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-nemo-va-dong-pham-nghe-tuyen-an-trong-chieu-nay-2211-a558041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan