+Aa-
    Zalo

    Trang Nhung lái xế sang Audi đi thử đồ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau hai đêm thi Trang Nhung - "bà mẹ 4 con" đã gây được ấn tượng mạng với 3 vị giám khảo và khán giả của chương trình "Tuyệt Đỉnh Tranh Tài".

    (ĐSPL) - Sau hai đêm thi Trang Nhung - "bà mẹ 4 con" đã gây được ấn tượng mạng với 3 vị giám khảo và khán giả của chương trình "Tuyệt Đỉnh Tranh Tài".

     Ca sĩ Trang Nhung đã dành thời gian đi thử đồ trước khi diễn ra liveshow 3 Tuyệt đỉnh tranh tài.

    Với Liveshow thứ 3 – chủ đề “Nhạc Pop thập niên 90” sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 3/5 trên kênh HTV7, HN1. DRT1 và Giải Trí TV, Trang Nhung không còn bị làm "khó" như hai đêm trước nữa, chị sẽ hát một ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình và vô cùng sâu lắng. 

    Là một ca sĩ chuyên nhạc dân ca, dân gian đương đại nhưng Trang Nhung đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với sự biến hóa đầy màu sắc. Tuần đầu tiên dịu dàng đằm thắm với “Son”, tuần thứ hai xuất hiện với hình ảnh mãnh mẽ, trẻ trung và hát rock đầy tự nhiên với “Thu tình yêu”. Qua đến dòng nhạc pop thập niên 90 cũng được xem là một lợi thế của Trang Nhung khi chọn ca khúc “Cho em một ngày” rất phù hợp với chất giọng của mình.

    Chuyện hay hay phù hợp hay không thì phải để khán giả nhận xét. Nhung cảm giác là mình cũng có chút lợi thế. Một bài thì không đại diện được cho một dòng nhạc, Nhung chỉ dám nói là ở bài này thì mình thấy có chút lợi thế”, nữ ca sĩ nói. Đồng thời, để làm mới ca khúc đã rất nối tiếng này, Trang Nhung cũng sẽ đưa thêm một chút âm hưởng dân gian vào vì “Âm hưởng dân gian không thể thiếu trong cách hát của Nhung nhưng mà tinh ý mới thấy thôi vì Nhung để ít chứ không nhiều”, Trang Nhung chia sẻ.

     
     Ở đêm liveshow này, Trang Nhung sẽ thể hiện một ca khúc trữ tình.

    Trang Nhung cho biết có nhiều lý do để Trang Nhung quyết định tham gia chương trình này. Đam mê của Trang Nhung với ca hát thì người thân, bạn bè là hiểu nhất và các con cũng động viên tham gia. Trước đây thì Trang Nhung lo tập trung chăm lo gia đình, việc kinh doanh công ty. Giờ thì con cái lớn hơn, việc công ty ổn định, Trang Nhung muốn thỏa đam mê, thử sức mình để xem mình lớn tuổi có còn đủ sức rèn luyện, so với các bạn trẻ thì khỏe tới đâu, khám phá bản thân mình vì được học hỏi nhiều ở các dòng nhạc khác nhau, đáp lại thịnh tình của khán giả đã yêu thích dòng nhạc của Trang Nhung. Bản thân Trang Nhung thấy mình rất dũng cảm khi tham gia chương trình, vì toàn hát dân ca, mà lâu lâu mới đi hát, chủ yếu trong phim trường còn đây là biểu diễn live, phát trực tiếp, cảm xúc, hình thể phải chăm chút.

    Tuy ở nhà đẹp, đi siêu xe và những tiết mục, bộ trang phục được NTK Anh Thư và Huy Trần dồn nhiều tâm huyết nhưng ngoài đời "bà mẹ 4 con" lại rất trẻ trung và giản dị. Chị chọn những trang phục nhẹ nhàng, chỉ gọn trong hai màu đen và trắng, tóc và trang điểm cũng tối giản để tiện việc chăm sóc con cái, luyện tập bài vở cho liveshow tiếp theo và cũng ghé qua công ty để giám sát giấy tờ sổ sách.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Trang Nhung:

     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Thành Luân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-nhung-lai-xe-sang-audi-di-thu-do-a31542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan