+Aa-
    Zalo

    Trang Pháp, Dương Khắc Linh “hiến kế” giúp đội Khắc Hưng chinh phục Thu Minh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong đêm liveshow 3 sắp tới, Huyền Sambi thể hiện bản hit Đừng yêu của Thu Minh, còn Phạm Thuỷ Nguyên sẽ trình diễn ca khúc Papa của diva Hồng Nhung.

    (ĐSPL) - Trong đêm nhạc sắp tới, Huyền Sambi thể hiện bản hit Đừng yêu của Thu Minh, còn Phạm Thuỷ Nguyên sẽ trình diễn ca khúc Papa của giám khảo khách mời – diva Hồng Nhung.

    Sau khi chinh phục giám khảo Thu Minh với hit Taxi, tuần này Phạm Thuỷ Nguyên lựa chọn ca khúc Papa – một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh để thử thách giọng hát của mình.

    Chia sẻ về bản phối dành cho ca khúc Papa, Khắc Hưng cho biết: “Đây là một bài hát rất hay, với nét giai điệu đẹp, hiện đại nhưng vẫn thân thuộc, với phần ca từ cảm động khiến cho người nghe cảm thấy gần gũi. Và khi đưa lên sân khấu Khởi đầu ước mơ, Hưng đã phối thành một bản power-ballad, với tiếng piano rất sâu để truyền tải được nội tâm của ca sĩ, và bắt đầu tất cả phần sau mới bùng nổ lên theo. Khi lên sân khấu Hưng luôn tính toán hiệu quả rất kĩ, để gây được độ ép phê thể hiện được kĩ thuật của ca sĩ nhưng không làm mất đi tình cảm”.


    Trong khi đó, Huyền Sambi lại thử thách mình với bản hit Đừng yêu của giám khảo Thu Minh. Khắc Hưng kỳ vọng màn bùng nổ của Huyền Sambi với ca khúc Đừng yêu sẽ khiến Thu Minh phấn khích và rời “ghế nóng”, nhún nhảy cùng thí sinh.

    Bật mí về tiết mục “thách thức” Thu Minh của Huyền Sambi, Khắc Hưng hào hứng: “Ca khúc Đừng yêu bản đầu là một bản ballad, nhưng Hưng đã khiến cho bản phối trở nên gai góc hơn, để thể hiện được nhiều hơn nữa con người của Huyền Sambi. Cô gái này luôn có những ý tưởng và phong cách rất khác biệt, độc đáo, và chính cái tôi đó khiến cho Huyền Sambi tuy sở hữu một giọng hát không quá lợi thế, nhưng vẫn nổi bật giữa những ca sĩ có kĩ thuật tốt, giọng hát vang, khỏe.

    Bản phối này cũng gợi cho người nghe thấy nhiều hình tượng hơn chỉ là một bản ballad tự sự. Hưng muốn đẩy cao hơn tính hình tượng trong từng ca từ, biến nó thành một màn trình diễn không chỉ đẹp, mà còn phải thật độc đáo”.


    Trước khi bước vào đêm nhạc với chủ đề Hình tượng, 2 thí sinh của đội Khắc Hưng là Huyền Sambi và Phạm Thuỷ Nguyên đã có dịp gặp gỡ ca sĩ Trang Pháp (tác giả ca khúc Đừng yêu) và nhạc sĩ Dương Khắc Linh (tác giả ca khúc Papa).

    Gặp gỡ Huyền Sambi tại phòng thu của ca sĩ Đăng Khôi, Trang Pháp nhanh chóng hỗ trợ đàn em bắt nhịp được với tinh thần sáng tác của cô. Giọng ca Chỉ là không chỉ “mách nước” cho Huyền Sambi cách xử lý ca khúc Đừng yêu để hạ gục Thu Minh, mà cô còn truyền tải kinh nghiệm đứng trên sân khấu cũng như động viên tinh thần đàn em.

    Huyền Sambi và Trang Pháp đều là những nữ nghệ sĩ vừa biết hát vừa biết sáng tác. Ít ai biết rằng, trước khi là thí sinh của Khởi đầu ước mơ, Huyền Sambi là nữ tác giả giành được khá nhiều giải thưởng tại chương trình Bài hát Việt. Nhạc sĩ sinh năm 1993 này được đánh giá là một trong những nữ nhạc sĩ trẻ triển vọng nhất hiện nay. Những sáng tác của Huyền Sambi từng góp phần vào chiến thắng của đội trưởng Trung Quân tại giải thưởng Cống hiến 2015 với 2 hạng mục: “Ca sĩ của năm” và “Album của năm”.


    Trong khi đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh - tác giả ca khúc Papa không chỉ khen ngợi tài năng của Khắc Hưng qua bản phối mới cho sáng tác của mình, mà anh còn bất ngờ trước giọng hát bài bản và đầy nội lực của Phạm Thuỷ Nguyên. Mặc dù thời gian có hạn nhưng Phạm Thuỷ Nguyên nhanh chóng nắm hết được các chia sẻ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Với cương vị vừa là tác giả vừa là một nhà sản xuất, Dương Khắc Linh đã “hiến kế” cho Phạm Thuỷ Nguyên chinh phục tuyệt đối điểm số của diva Hồng Nhung. Giám khảo Nhân tố bí ẩn hy vọng Phạm Thuỷ Nguyên sẽ đoạt giải cao tại cuộc thi Khởi đầu ước mơ.

    Cùng với Huyền Sambi và Phạm Thuỷ Nguyên, 2 thí sinh còn lại của đội Khắc Hưng là Phạm Anh Duy và Trần Thu Hoà cũng đang háo hước bước vào đêm liveshow 3 Khởi đầu ước mơ. Trong đêm thi tuần này, Phạm Anh Duy sẽ thể hiện ca khúc Tuổi đá buồn (sáng tác: Trịnh Công Sơn), còn Trần Thu Hoà sẽ biểu diễn bản hit Mẹ yêu của nhạc sĩ Phương Uyên.

    Bật mí về chiến lược của đội mình, Khắc Hưng tâm sự: “Hiện tại Hưng và Quân đang xây dựng trên nền tảng sẵn có của các thí sinh, sau đó mới bắt đầu kết hợp với những thể loại khác nằm ngoài sở trường của thí sinh đó. Điều đấy khiến cho thí sinh của đội Hưng có một nền móng vững chắc, nhưng càng về sau sẽ càng đa dạng hơn, và dĩ nhiên vẫn giữ được chất riêng của bản thân, không phải cóp nhặt hay làm bản sao của ai, mà là một cá tính riêng biệt”.

    Anh còn khẳng định thêm: “Điều quan trọng bây giờ, là Hưng và Quân giúp đỡ các em vươn lên và đạt được thành công, chứ không phải chỉ tập trung vào bản thân mình. Nếu như không giúp đỡ được các em, đó là một điều đáng buồn hơn”.

     Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZDjjcGW62e[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-phap-duong-khac-linh-hien-ke-giup-doi-khac-hung-chinh-phuc-thu-minh-a171062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan