+Aa-
    Zalo

    Trang phục dân tộc của Ngọc Tình tại Manhunt được báo Thái Lan ca ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL Á vương Đại sứ hoàn vũ thế giới Trương Ngọc Tình đã gây bất ngờ khi âm thầm lên đường tham dự cuộc thi Manhunt International 2017 tại Thái Lan.

    Á vương Đại sứ hoàn vũ thế giới Trương Ngọc Tình đã gây bất ngờ khi âm thầm lên đường tham dự cuộc thi Manhunt International 2017 tại Thái Lan.

    Manhunt International là cuộc thi nằm trong top 3 cuộc thi lớn nhất thế giới dành chon nam giới (gồm Mr World, Mr International, Manhunt International). Hình ảnh Ngọc Tình tại cuộc thi, đặc biệt là phần thi trang phục dân tộc, đã gây chú ý mạnh và được trang báo lớn của Thái Lan ca ngợi, dành hẳn bài viết riêng về Ngọc Tình.

    Trang phục dân tộc của Ngọc Tình tại Manhunt.

    Trên trang báo Sanook, trang tin lớn của Thái Lan, đã có bài đưa với tít “Sự gợi cảm khó cưỡng của siêu mẫu trẻ tuổi người Việt Nam” cùng hình ảnh Ngọc Tình trong trang phục dân tộc.

    Trong đó, bài báo bình luận rằng, “Màn trình diễn xuất thần của siêu mẫu trẻ tuổi đến từ Việt Nam, gây sửng sốt, mắt tròn mắt dẹt cho nhiều người”, và “Trương Ngọc Tình hay còn gọi là “Tevin Truong”, cao 1m87, đẹp trai, mạnh mẽ, sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, cơ bắp vô cùng sắc nét, đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của khán giả”. Trang báo cũng đặt ra hy vọng Ngọc Tình sẽ giành được chiến thắng tại cuộc thi.

    Hình ảnh Ngọc Tình trên báo Thái Lan.

    Tại cuộc thi Manhunt đang diễn ra tại Thái Lan, phần trình diễn trang phục dân tộc của anh nhận được sự khen ngợi của rất nhiều khán giả và các thí sinh khác khi biểu diễn trang phục cùng với các thế võ “Hùng kê quyền” của Việt Nam, một trong 10 bài danh võ được Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam lựa chọn qua các kỳ hội nghị chuyên môn toàn quốc.

    Bản thân Ngọc Tình là võ sĩ đai vàng của bộ môn võ cổ truyền Việt Nam nên cách trình diễn mạnh mẽ và uy lực của anh được ban giám khảo đánh giá cao.

    Trang phục dân tộc mà Ngọc Tình mang đến cuộc thi lần này là do NTK Ken Nguyễn & Huỳnh Huấn thực hiện, đây cũng là hai người bạn của Ngọc Tình nên rất hiểu những thế mạnh của Ngọc Tình để thiết kế trang phục.

    "Ý tưởng để sáng tạo nên bộ trang phục lần này chính là từ nguồn gốc “Con Rồng Cháu Tiên” của dân tộc ta, tôi cũng sử dụng họa tiết trống đồng thời Hùng Vương để thiết kế trang phục " - NTK Ken Nguyễn chia sẻ.

    Tuy vậy, Ken Nguyễn cũng thừa nhận rằng thực hiện trang phục truyền thống cho nam giới khó hơn so với các người đẹp rất nhiều, bởi chất liệu dành cho nam giới không nhiều. Bộ trang phục được thực hiện gấp rút trong vòng 7 ngày kịp trước khi Ngọc Tình lên đường đi thi.

    Ngày hôm qua, sau các phần thi phụ, Ngọc Tình cũng xuất sắc giành giải “Gương mặt của năm” trong cuộc thi. Đây là giải thưởng phụ, nhưng lại là một trong những giải thưởng quan trọng đánh giá về sự ấn tượng, sáng giá của các thí sinh.

    Mặc dù lên đường dự thi khá âm thầm, không ồn ào truyền thông nhưng Ngọc Tình cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình cho cuộc thi này.

    Bản thân Ngọc Tình đã từng kinh qua cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn vũ 2016, và giành ngôi vị Á vương Đại sứ hoàn vũ, được phong Nam vương Châu Á tại cuộc thi, anh đã có đầy đủ kinh nghiệm chinh chiến tại một cuộc thi thế giới.

    Nói về lý do dự thi Manhunt dù đã có ngôi vị Á vương Đại sứ Hoàn vũ, Ngọc Tình chia sẻ, anh muốn bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” vững chắc hơn để có thể làm tốt nhất vai trò đào tạo, giám đốc Quốc Gia của các cuộc thi thế giới mà anh đang nắm giữ hiện nay.

    Đêm nay, 27/11/2017, Ngọc Tình sẽ chính thức bước vào đêm chung kết cuộc thi Manhunt International 2017.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-phuc-dan-toc-cua-ngoc-tinh-tai-manhunt-duoc-bao-thai-lan-ca-ngoi-a210923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan