+Aa-
    Zalo

    Trang thiết bị máy móc tại Thẩm mỹ viện Mailisa có tiên tiến, hiện đại không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thẩm mỹ viện Mailisa, ngôi sao sáng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam trải qua hơn 25 năm phát triển với sứ mệnh làm đẹp và nâng tầm nhan sắc cho hàng triệu khách hàng, Mailisa không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng mà còn khẳng định vị thế với trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại được Bộ Y Tế kiểm nghiệm chứng nhận đạt chuẩn.

    Thẩm mỹ viện Mailisa sở hữu máy móc, trang thiết bị tiên tiến hiện đại bậc nhất

    u1

    TMV Mailisa luôn đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến để làm đẹp cho khách hàng

    Thẩm mỹ viện Mailisa tự hào sở hữu trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, đặc biệt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà Bộ Y Tế đề ra. Tất cả 15 chi nhánh của Mailisa đều được Sở Y Tế cấp phép Phòng khám chuyên khoa da liễu, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng máy móc tiên tiến hiện đại và trang thiết bị tại Mailisa. Bởi để mở được Phòng khám chuyên khoa da liễu thì việc hệ thống máy móc trang thiết bị đạt chuẩn là một trong những yếu tố tiên quyết. 

    Bên cạnh đó, trong đợt kiểm tra đột xuất các cơ sở, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trên địa bàn TP.HCM vào dịp cuối năm 2023 vừa qua, thẩm mỹ viện Mailisa được Sở Y Tế đánh giá đạt điểm 3.5/4, đứng top 1, xếp hạng thứ 4 trong bảng xếp hạng các cơ sở thẩm mỹ tại TP.HCM. Được biết bảng xếp hạng này được đánh giá theo 14 tiêu chí như tuân thủ các quy định về nhân sự hành nghề khám chữa bệnh, tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại,....

    Sở Y Tế cũng cho biết thêm, mức điểm này đạt Mức 1, thuộc danh sách phòng khám đạt đa số chuẩn chất lượng thiết yếu, cần phát huy và không ngừng cải tiến chất lượng phòng khám.

    u2

    Bảng điểm của Sở Y Tế trong đợt kiểm tra, đánh giá các cơ sở, phòng khám tại TPHCM vừa qua.

    Điều này không chỉ thể hiện sự cam kết của Mailisa với sự an toàn cho khách hàng mà còn là sự chuẩn bị tốt đầu tư mạnh về máy móc làm đẹp. Đem đến trải nghiệm tuyệt vời đối với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đề ra trong lĩnh vực làm đẹp.

    Tất cả các trang thiết bị và máy móc tại Mailisa đều được nhập khẩu 100% từ những quốc gia hàng đầu về công nghệ làm đẹp trên thế giới. Nhờ vào sự hiện đại và tiên tiến của trang thiết bị, Mailisa không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp cao cấp với mức giá bình dân mà còn mang đến hiệu quả tối đa cho khách hàng. Sự đầu tư vào chất lượng thiết bị này đã là giá trị cốt lõi giúp Mailisa đứng vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

    u3

    Trang thiết bị máy móc hiện đại bật nhất của TMV Mailisa

    Chất lượng tạo nên thương hiệu Mailisa ngày nay

    Không chỉ tập trung vào việc đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn, Thẩm mỹ viện Mailisa mà còn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi để trực tiếp làm đẹp cho khách hàng.

    “Máy móc dù có tiên tiến hiện đại đến đâu thì cũng là do con người điều khiển. Chính vì vậy Mailisa luôn liên tục đào tạo để tạo nên đội ngũ nhân viên chuyên chuyên môn, tay nghề giỏi, từ đó mang tới những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng.”, TGĐ Mailisa - chị Phan Thị Mai chia sẻ.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố con người, cơ sở vật chất và máy móc công nghệ hiện đại, Mailisa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng được hàng triệu khách hàng trao trọn sắc đẹp để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và tự tin nhất.

    TGĐ Phan Thị Mai khẳng định: “Chỉ có chuyên môn, tay nghề mới có thể tạo ra những tác phẩm, những dịch vụ tốt thì lúc đó khách hàng mới chọn đến Thẩm Mỹ Viện của mình”. Lượng khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội điều này chứng minh cho chất lượng dịch vụ tại Mailisa.

    u4

    Khách hàng của TMV Mailisa luôn đông như trẩy hội

    Trong thời đại ngày nay, khách hàng không chỉ là người tiêu dùng, mà còn là những người đánh giá thông minh, khắt khe trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Đối với họ, chỉ có những dịch vụ chất lượng, mang lại giá trị thực sự mới được đánh giá cao và được chia sẻ cho người khác.

    Vì vậy, Thẩm Mỹ Viện Mailisa đặc biệt chú ý đến trang thiết bị máy móc làm đẹp của mình với lời cam kết: "Tất cả chi nhánh của thẩm mỹ viện Mailisa luôn đồng nhất về thiết bị máy móc hiện đại, minh bạch giá cả, đồng nhất về phong cách phục vụ và đồng nhất về chất lượng", mỗi chị em khi đến làm đẹp tại bất kỳ chi nhánh nào của Mailisa đều có thể yên tâm. Đây không chỉ là một cam kết về giá trị, mà còn là một niềm tin tuyệt đối vào chất lượng dịch vụ, giúp mọi khách hàng trải nghiệm làm đẹp mà không phải lo lắng.

    u5

    TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng tập thể đội ngũ nhân viên Mailisa

    Nhờ lối đi đúng đắn, hiểu rõ tâm lý khách hàng và luôn đặt tâm huyết trong kinh doanh, Thẩm Mỹ Viện Mailisa đã không ngừng phát triển, ngày càng lớn mạnh thành công bền vững.Với tâm huyết đặt khách hàng lên hàng đầu, chất lượng thiết bị máy móc tiên tiến hiện , tin chắc rằng Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ ngày càng phát triển phồn thịnh hơn trong tương lai.

    Thẩm mỹ viện Mailisa:

    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-thiet-bi-may-moc-tai-tham-my-vien-mailisa-co-tien-tien-hien-dai-khong-a606831.html
    Cơ sở đào tạo nghề Mailisa - Địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng

    Cơ sở đào tạo nghề Mailisa - Địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng

    Cơ sở đào tạo nghề Mailisa được biết đến là địa chỉ đào tạo ngành làm đẹp uy tín, đạt chuẩn được Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM cấp phép. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, Cơ sở đào tạo nghề Mailisa đã trở thành nơi chắp cánh ước mơ theo đuổi đam mê ngành làm đẹp cho đông đảo học viên.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cơ sở đào tạo nghề Mailisa - Địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng

    Cơ sở đào tạo nghề Mailisa - Địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng

    Cơ sở đào tạo nghề Mailisa được biết đến là địa chỉ đào tạo ngành làm đẹp uy tín, đạt chuẩn được Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM cấp phép. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, Cơ sở đào tạo nghề Mailisa đã trở thành nơi chắp cánh ước mơ theo đuổi đam mê ngành làm đẹp cho đông đảo học viên.

    Thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không?

    Thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không?

    Câu hỏi thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu không tốt, Mailisa Hà Nội đã không trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu của chị em Thủ Đô và các vùng lân cận.