+Aa-
    Zalo

    Trang Trần bức xúc livestream ám chỉ sau khi Hiền Hồ liên tiếng xin lỗi

    (ĐS&PL) - Trang Trần vô cùng bức xúc trước câu chuyện về "người thứ 3" im lặng một thời gian sau lùm xùm rồi đăng dòng trạng thái xin lỗi cộng đồng mạng.

    Sau thời gian im lặng, vào chiều 19/4, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã có những phát ngôn chính thức đầu tiên sau ồn ào "anh em nương tựa" với đại gia U60.

    Ngay sau chia sẻ của Hiền Hồ, cựu người mẫu Trang Trần cũng đã phát sóng buổi trực tiếp trên trang cá nhân, đề cập đến chuyện ‘sao nữ nào đó trong giới giải trí Việt giật chồng người khác rồi lên mạng xin lỗi là không đúng’. 

    Cựu người mẫu bức xúc: "Chúng ta được sinh ra, được dạy dỗ là phải tự lao động và kiếm sống, phải dạy con cái sẽ được hưởng quả ngọt khi nó tự sức lao động của con. Vấn nạn trà xanh phá nát hạnh phúc của người khác nó quá khủng khiếp, không phải chỉ riêng trong showbiz mà ở chốn văn phòng công sở cũng vậy, ở môi trường nào cũng có giật chồng. Đi giật chồng người ta xong chọn cách im lặng, xong rồi dăm bữa nửa tháng làm từ thiện để tẩy trắng, viết vài status ăn năn hối lỗi. Cộng đồng mạng không có giá trị trong chuyện hôn nhân của người khác, cũng không phải là đối tượng để nghe lời xin lỗi. Đi giật chồng người ta thì lết cái thây đến gặp vợ con, bố mẹ người ta xin lỗi đi, người ta đồng ý thì hãy trở về Facebook, họp báo truyền thông thông báo và có nhận được sự đồng ý hay không? Ở đâu có cái trò phá nát gia đình, sỉ nhục làm cho những đứa trẻ mất cha, mất mẹ, gia đình tan cửa nát nhà rồi lên mạng viết status".

    hien ho xin loi khan gia vi be boi mot sao nu vbiz am chi 2022 dspl
    Cựu người mẫu Trang Trần.

    Ngoài việc đến gặp phía chính thất xin lỗi đàng hoàng, Trang Trần còn cho rằng tiểu tam phải làm một việc song song, là trả lại toàn bộ tài sản, quà cáp... nhận được từ chồng người ta.

    Những chia sẻ của cựu người mẫu đang phủ sóng mạng xã hội. Cô cũng là người nổi tiếng hiếm hoi lên tiếng sau khi nữ ca sĩ Hiền Hồ công khai bài đăng xin lỗi.

    Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tranh cãi trái chiều xoay quanh động thái mới của Hiền Hồ. Trong khi phần đông khán giả cho rằng, Hiền Hồ cần nghiêm khắc hơn với chính bản thân mình thì số khác bày tỏ: "Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại".

    hien ho xin loi khan gia vi be boi mot sao nu vbiz am chi 2022 dspl 0
    Ca sĩ Hiền Hồ.

    Hiền Hồ (tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997), từng giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Hiền Hồ sinh ra trong một gia đình ở vùng nông thôn nghèo của Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Cô là con thứ 5 trong số 6 anh chị em. Bố cô mất sớm, từ khi Hiền Hồ mới 5 tuổi, một mình mẹ cô nuôi nấng các con.

    Theo đuổi dòng nhạc ballad, Hiền Hồ sở hữu nhiều ca khúc gây hiệu ứng tốt trong thời gian qua như: "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Em ngày xưa khác rồi", "Cưới nhau đi"…

    Sau khi tin đồn đời tư nổ ra, ngày 22/3, Hiền Hồ bị hủy show ca nhạc đầu tiên. Theo kế hoạch trước đó, cô sẽ tham gia trình diễn tại Đà Lạt vào ngày 11/4.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-buc-xuc-am-chi-giat-chong-thi-let-cai-thay-den-gap-vo-con-bo-me-nguoi-ta-a534787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan