+Aa-
    Zalo

    Trang Trần lội nước đẩy thuyền, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ ở Quảng Trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 14/10, Trang Trần cùng đoàn từ thiện đã có mặt ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ thực phẩm, nước sạch nhu yếu phẩm tới bà con ở 4 xã ngập nặng nhất tại đây.

    Ngày 14/10, Trang Trần cùng đoàn từ thiện đã có mặt ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ thực phẩm, nước sạch, nhu yếu phẩm tới bà con ở 4 xã ngập nặng nhất tại đây.

    Mới đây, cựu mẫu Trang Trần cùng đoàn từ thiện chùa Tường Nguyên (quận 4, TP.HCM) do Đại đức Thích Minh Phú dẫn đầu đã có mặt tại 4 xã Đô Tiến, Hải Xuân, Hải Lâm, Hải Thọ thuộc huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ mì tôm, nước sạch đến với bà con nơi đây.

    Được biết, trước đó, Trang Trần cùng Đại đức Thích Minh Phú đã đứng ra kêu gọi quyên góp được khoản tiền khoảng 800 triệu đồng để giúp đỡ bà con vùng lũ. Trước hết, cô cùng đoàn từ thiện đã sử dụng một phần số tiền này để hỗ trợ thực phẩm, nước sạch cho những địa phương bị ngập nặng của huyện Hải Lăng.

    Sau đó, Trang Trần cho biết, cô sẽ tiếp tục kêu gọi quyên góp và hỗ trợ thêm nhiều địa phương khác ở cả thời điểm hiện tại lẫn sau khi lũ rút. Hình thức hỗ trợ bao gồm cả nhu yếu phẩm và tiền mặt để bà con khắc phục khó khăn, thiệt hại vì nước lũ dâng cao nhiều ngày qua.

    Ở nhiều điểm bị ngập sâu, Trang Trần và đoàn từ thiện phải lội nước, đi thuyền để chở đồ hỗ trợ chứ không thể tập trung người dân ở một địa điểm rồi phân phát như ban đầu.

    Trang Trần tự tay giao những thùng mì, can nước sạch vô cùng đáng quý cho người dân trong thời điểm này.

    Thuyền, bè chuối trở thành phương tiện di chuyển chủ yếu của mọi người trong thời điểm này.

    Từ nhiều năm nay, Trang Trần luôn thực hiện nhiều hoạt động từ thiện với nhiều hình thức tới người dân gặp khó khăn ở nhiều nơi trên cả nước. Cựu mẫu thừa nhận, cô nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ phía anti-fan, có những người nghi ngờ điều cô đang làm nhưng Trang Trần vẫn cố gắng hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn nhất có thể.

    Trao đổi với PV ĐS&PL, Trang Trần khẳng định hành trình từ thiện của cô luôn minh bạch từ khi kêu gọi quyên góp cho đến những hoạt động hỗ trợ sau đó. Trang Trần chia sẻ, cô không ngại những lời đàm tiếu nhưng cũng cho rằng nhiều ý kiến tiêu cực trên mạng xã hội về việc từ thiện. Điều này dễ khiến những người có lòng hảo tâm, muốn đứng ra làm việc thiện bị nhụt chí, e ngại, cựu người mẫu tâm sự.

    Trang Trần hy vọng đoàn từ thiện không bị những ý kiến tiêu cực nhằm vào.

    Vi An

    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-loi-nuoc-day-thuyen-ho-tro-nhu-yeu-pham-cho-nguoi-dan-vung-lu-o-quang-tri-a342536.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan