+Aa-
    Zalo

    Trang Trần tiếp tục buông lời lẽ nặng nề, muốn đuổi mẹ con Hồ Văn Cường khỏi nhà Phi Nhung

    • DSPL
    ĐS&PL Không ít ý kiến cho rằng việc Trang Trần liên tục dùng từ ngữ nặng nề để mắng nhiếng một thiếu niên là việc không nên

    Trưa ngày 10/10, Trang Trần tiếp tục có buổi livestream phản bác những lời bình luận của antifan liên quan đến Hồ Văn Cường.

    trang tran tiep tuc buong loi le nang ne muon duoi me con ho van cuong khoi nha phi nhung 01
    Trang Trần livestream nói về ồn ào giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

    "Bây giờ người ta chỉ mong xong việc bà Nhung rồi cũng tống cổ mẹ con Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, không ai chứa chấp loại vong ơn bội nghĩa đâu. Lũ cuộn con chúng mày tưởng người ta giữ lại loại vong ơn bội nghĩa ấy? Chỉ có bà Nhung, người có trái tim bao la, mới tha thứ hết lần này tới lần khác.

    Chứ còn những người quản lý, công ty, người ta muốn đạp cái mặt nó từ mấy tháng nay ra đường rồi. Chỉ vì bà Nhung cứ thương nó, để nó trong nhà, chứ công ty với quản lý muốn tống cổ nó đi từ lâu rồi. Ai có mắt, có não sẽ thấy được cái cần thấy, vài trăm triệu là cái gì vậy các cưng?", Trang Trần nói lời nặng nề trên sóng trực tiếp.

    Chưa dừng lại ở đó, Trang Trần cũng gay gắt chỉ trích việc Hồ Văn Cường không chịu lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi Phi Nhung, nhất là trong khoảng thời gian nữ ca sĩ đang nằm viện trị bệnh. Trang Trần cho rằng Hồ Văn Cường không phải con nít, mà nếu có thì là "nít quỷ".

    Hành động của Trang Trần tiếp tục làm bùng nổ cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng việc liên tục dành từ ngữ nặng nề để mắng nhiếng một thiếu niên là việc không nên, nhất là lúc Phi Nhung vừa qua đời được ít ngày.

    Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng đây là chuyện riêng tư gia đình, Trang Trần có lẽ nên để người trong cuộc giải quyết thay vì liên tục làm to chuyện.

    trang tran tiep tuc buong loi le nang ne muon duoi me con ho van cuong khoi nha phi nhung 02
    Trang Trần đến tận nhà Hồ Văn Cường livestream tối 9/10. Ảnh chụp màn hình

    Trước đó, tối 9/10, Trang Trần đã gây chú ý khi đến tận nhà livestream để hỏi Hồ Văn Cường liên quan đến số tiền cát-sê. Trong livestream, cô trực tiếp hỏi con nuôi Phi Nhung về việc có nhờ cậy ai đòi tiền giúp mình hay không. Đáp lại, Hồ Văn Cường chỉ biết cúi mặt, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Trong khi đó, mẹ của nam ca sĩ nói "không có".

    Đoạn livestream nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù Trang Trần khẳng định cô không lấy cung của mẹ con Hồ Văn Cường. Tuy nhiên hành động này đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội bên dưới đoạn video.

    Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng trước việc làm này của Trang Trần. Họ cho rằng cựu người mẫu đang gây áp lực lên giọng ca sinh năm 2003 cũng như gia đình cậu. Một số ý kiến nhận định ồn ào này không liên quan đến Trang Trần nên việc cô đến tận nhà livestream hỏi Hồ Văn Cường là không hợp lý.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-tiep-tuc-buong-loi-le-nang-ne-muon-duoi-me-con-ho-van-cuong-khoi-nha-phi-nhung-a515848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan