+Aa-
    Zalo

    Trang Venus phản bác vụ bị "tố" bán kem fake kiếm lợi khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau vụ lùm xùm bị một cô gái có Facebook Hà Linh "tố" bán kem fake kiếm lợi nhuận khổng lồ, Trang Venus đã lên tiếng phản bác lại.

    (ĐSPL) – Sau vụ lùm xùm bị một cô gái có Facebook Hà Linh "tố" bán kem fake kiếm lợi nhuận khổng lồ, Tạ Thu Trang (Trang Venus) – Cô gái Hà Nội nổi tiếng sau khi công khai hình ảnh lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đã lên tiếng phản bác lại.

    Tạ Thu Trang – biệt danh là Trang Venus khá nổi tiếng trên mạng với hoạt động kinh doanh sản phẩm làm trắng da và Spa làm đẹp. Cũng như nhiều cô gái kinh doanh online khác, việc bán các sản phẩm trắng da như kem bôi mặt, huyết thanh, tắm trắng bằng tế bào gốc... đã đem lại cho Trang nhiều thành công.

    Ngoài ra, việc công khai những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) lột xác từ "vịt" thành "thiên nga" lại càng khiến tên tuổi Trang Venus nổi như cồn.

    Trang Venus phản bác vụ bị tố bán kem fake kiếm lợi khủng
    Hình ảnh Trang Venus khi thực hiện PTTM được cô tung lên facebook cá nhân.

    Tuy nhiên, ngay sau khi lên báo công khai việc PTTM, mạng xã hội đã dấy lên thông tin Trang Venus kinh doanh hàng fake để kiếm lợi nhuận khủng. Cụ thể một bài báo viết, cô gái có Facebook Hà Linh tố Thu Trang có tiền đi PTTM là nhờ bán kem fake kiếm lợi nhuận khổng lồ và những đoạn comment Facebook phản hồi của những người từng "tan nát" vì dùng kem của Trang Venus.

    Cô gái này còn cho rằng Trang đã "phù phép" giá nhiều loại mỹ phẩm như "Lọ kem trị mụn nhập giá 80 nghìn, bán ra gần 300 nghìn, vị chi lãi hơn 200 nghìn/lọ, lãi gấp 300\%. 10 lọ là 2 triệu, 100 lọ là 20 triệu, 1.000 lọ có ngay 200 triệu tha hồ mà thẩm mỹ".

    Trước những thông tin cáo buộc trên, Trang Venus đã lên tiếng phản bác lại. Theo Trang, kem ốc sên (kem Liberty) mà cô bán là của Công ty TNHH TM Hoàng Long, sau đó được Công ty mỹ phẩm Phong Vân – công ty ký hợp đồng phân phối độc quyền với bên Trang - mua lại bản quyền. Theo Trang thì hóa đơn, hợp đồng mua bán giữa Trung tâm Blue Moon Make up Pro của Trang và công ty Phong Vân đều rõ ràng nên không có chuyện độn hàng giả vào.

    Trang Venus phản bác vụ bị
    Bảng báo giá sản phẩm trong hợp đồng mua bán giữa Trung tâm Blue Moon Make up Pro của Trang và Công ty mỹ phẩm Phong Vân.

    Trang cho biết đã bắt đầu bán kem ốc sên Liberty từ cuối năm 2011, đầu năm 2012, tức là đã bán được 2 năm nay và không có bất cứ một vấn đề gì. Nhưng từ sau khi nổi tiếng nhờ tung ảnh PTTM thì xuất hiện những comment trên mạng xã hội "tố" Trang buôn hàng fake kiếm lợi nhuận khủng. Theo cô nếu kem không tốt thực sự thì đáng nhẽ ra đã có phản hồi từ cách đây 2 năm rồi chứ không phải đến bây giờ.

    Trang cũng cho biết đã dừng bán kem Liberty cách đây 6 tháng thì nếu khách bị dị ứng sẽ phải phản hồi ngay chứ không thể để đến tận bây giờ mới kêu bị dị ứng và đi chữa hết 7 triệu. Ngoài ra, nếu khách hàng bị dị ứng và phản hồi lại với trung tâm sẽ được kiểm tra, chăm sóc điều trị da miễn phí, thậm chí là bồi thường.

    Trang Venus phản bác vụ bị tố bán kem fake kiếm lợi khủng
    Hình ảnh sản phẩm kem ốc sên (kem Liberty) Trang bán có tem chống giả của Công ty TNHH TM Hoàng Long. Sản phẩm này sau đó được Công ty mỹ phẩm Phong Vân mua bản quyền.

    Với việc có khách hàng tố Trang bán với giá cao "cắt cổ" so với những nơi khác, Trang cho biết, như bảng giá thì hàng nhập vào với giá 155 nghìn và hàng bán ra 280 nghìn đồng, ngoài ra còn free ship cho khách nữa thì không thể là "cắt cổ" được. Như vậy, trừ đi 30 nghìn tiền ship thì hộp kem chỉ còn giá 250 nghìn đồng.

    Không chỉ vậy, trên thị trường chỉ Trang độc quyền phân phối loại kem này và chính là người đưa ra giá của loại kem này chứ không có ai khác, nên không thể bảo là bán giá cao hơn các nơi khác. Như vậy, việc có người tố Trang nhập với giá 80 nghìn đồng và bán ra 300 nghìn đồng là không chính xác và không có một chứng cứ nào chứng tỏ điều đó.

    Trang Vennus cũng nói thêm sẵn sàng gặp gỡ bạn khách hàng kia để nói chuyện, nếu thực sự là sản phẩm mua của Trang thì sẽ tìm hiểu và hỗ trợ bạn đó xử lý, còn không đúng thì hi vọng bạn ấy sẽ không nói sai sự thật thêm nữa làm ảnh hưởng đến uy tín của Trang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-venus-phan-bac-vu-bi-to-ban-kem-fake-kiem-loi-khung-a42317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.