+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi Hồ Văn Cường nhận cát-sê 200 triệu đồng, đại diện nam ca sĩ nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Không còn thuộc quyền quản lý của công ty cố ca sĩ Phi Nhung, cũng không còn vòng tay của mẹ nuôi nâng đỡ, khán giả đều rất quan tâm đến cuộc sống và những bước đi tiếp theo của Hồ Văn Cường.

    Sau khi rời công ty quản lý cũ, Hồ Văn Cường may mắn được danh ca Ngọc Sơn cùng doanh nhân Đức Thụy (bầu Thụy) chung tay hỗ trợ trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới. 

    Mới đây, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ với truyền thông về giá cát-sê thực tế ở thời điểm hiện tại của Hồ Văn Cường sau khi đứng ra đỡ đầu. Theo Ngọc Sơn, cát-sê của Hồ Văn Cường đã lên đến 200 triệu đồng/show.

    Ngọc Sơn thẳng thắn cho biết anh và bầu Thụy giúp đỡ Hồ Văn Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho nam ca sĩ trẻ. VTC News dẫn lời danh ca Ngọc Sơn: "Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát. Không phải mang theo, kèm theo khi Sơn đi hát mà các show diễn của Cường có tên riêng, có sự trân trọng, hát nhiều bài.

    Dưới sự hỗ trợ của Bầu Thụy và Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường có show diễn đầu tiên với cát-sê 200 triệu. Nói thẳng cho mọi người an tâm, thay vì tặng tiền cho Cường, xây nhà xây cửa thì nó nhạy cảm lắm. Vậy nên chúng tôi tạo điều kiện tổ chức một show cho Cường đàng hoàng, ký hợp đồng 200 "chai" (200 triệu đồng - PV) và làm những show tiếp cho Cường".

    tranh cai ho van cuong nhan cat se 200 trieu dong dai dien nam ca si noi gi1
    Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Hồ Văn Cường.

    Tiết lộ này của nam danh ca đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Nhiều cư dân mạng đưa ra các quan điểm trái chiều, có người cho rằng Hồ Văn Cường đã chọn đúng thầy để được dìu dắt. Bên cạnh đó, không ít khán giả nhận xét rằng con số 200 triệu có phần "ảo", không thua gì các sao hạng A. Chưa kể, nhiều người còn bày tỏ sự bất ngờ khi mức cát-sê này đã gấp đôi con số của Phương Mỹ Chi.

    Trao đổi với Dân Trí, người đại diện truyền thông của Hồ Văn Cường xác nhận, mức cát-sê của Hồ Văn Cường hiện tại khoảng 200 triệu đồng/show. Với mức cát-sê ấy, Hồ Văn Cường sẽ hát hơn chục bài. Người này khẳng định: "Nhiều người cứ nghĩ nổ nhưng chúng tôi xin khẳng định, đây là thông tin xác thực".

    Sau 3 tháng "ở ẩn", Hồ Văn Cường đã chính thức trở lại với showbiz Việt. Không còn thuộc quyền quản lý của công ty cố ca sĩ Phi Nhung, cũng không còn vòng tay của mẹ nuôi nâng đỡ, khán giả đều rất quan tâm đến cuộc sống và những bước đi tiếp theo của Hồ Văn Cường.

    Đến thời điểm hiện tại, mặc dù Hồ Văn Cường chưa chính thức lên tiếng bất cứ điều gì nhưng thông tin về cuộc sống và định hướng tương lai của nam ca sĩ đã được nhiều người xung quanh tiết lộ.

    tranh cai ho van cuong nhan cat se 200 trieu dong dai dien nam ca si noi gi2
    Hồ Văn Cường đã trở lại showbiz Việt sau thời gian im hơi lặng tiếng. 

    Theo đó, Hồ Văn Cường và gia đình đã thuê căn nhà ở riêng tại TP. HCM. Gia đình nam ca sĩ không xây nhà mới dưới quê mà chỉ sửa sang lại mà thôi. Hiện tại, Hồ Văn Cường đã nhập học, trở thành tân sinh viên, còn bố mẹ nam ca sĩ vẫn muốn ở lại TP. HCM để tìm việc.

    Tuy nhiên, thời điểm cuối năm 2021, trải qua nhiều biến cố, tâm lý và sức khỏe của Hồ Văn Cường dường như không được tốt. Nam ca sĩ hoàn toàn im hơi lặng tiếng trước dư luận, cũng không hoạt động trên mạng xã hội. Theo tiết lộ từ phía người quản lý công ty của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ trẻ hiện không được khỏe. Giọng ca sinh năm 2003 bị suy dinh dưỡng nên cần được nghỉ ngơi, tẩm bổ thêm để phục vụ cho những hoạt động sắp tới.

    Trước đây quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung từng lên tiếng phân trần cát-sê của Hồ Văn Cường rất ít ỏi, thậm chí phải đính kèm với Phi Nhung mới được đi diễn. Thậm chí nhiều bầu sô cũng từng lên tiếng cho biết cát-sê của Hồ Văn Cường lên đến 50 triệu.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-ho-van-cuong-nhan-cat-se-200-trieu-dong-dai-dien-nam-ca-si-noi-gi-a525614.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan