+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi Jennie (BLACKPINK) thay đổi quá nhanh, fan gợi nhớ phong cách dễ thương trong quá khứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đây, Jennie nổi tiếng với hình tượng "tiểu thư sang chảnh" nhưng Jennie phiên bản hiện tại lại cực phóng khoáng, tự do và có phần táo bạo đến bất ngờ.

    Tương tự những nhóm nhạc nữ tân binh khác, BLACKPINK thuở mới ra mắt đều có vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng và có phần rụt rè mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Qua những hình ảnh thời điểm còn là tân binh, biểu cảm các thành viên của nhóm đều có phần lo lắng, cách tạo dáng khá căng thẳng và hồi hộp. 

    tranh cai jennie blackpink thay doi qua nhanh fan goi nho phong cach de thuong trong qua khu4
    BLACKPINK Jennie, Rosé, Jisoo, Lisa thuở mới ra mắt.

    Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại khi đã ra mắt được 5 năm, BLACKPINK đã quá quen thuộc với máy quay, mỗi khi xuất hiện đều mang vẻ tự tin, thần thái ngút trời cùng với đội hình cực chuẩn. Trong số các thành viên BLACKPINK, Jennie dường như là cái tên thu hút đông đảo fan hâm mộ nhưng cũng là ngôi sao vướng phải nhiều thị phi. 

    Thời gian gần đây, một chủ đề về Jennie (BLACKPINK) nhận được sự quan tâm trên Pann Nate. Netizen xứ Hàn đặt dấu hỏi: "Jennie, những ngày gần đây cô ấy đang làm gì vậy?".

    tranh cai jennie blackpink thay doi qua nhanh fan goi nho phong cach de thuong trong qua khu2
    Jennie BLACKPINK.

    Cụ thể, trong những ngày qua, Jennie đang có chuyến vi vu sang Mỹ nhưng những hình ảnh của cô nàng tại trời Tây lại không được lòng một bộ phận cư dân mạng xứ Hàn. Một số ý kiến cho rằng Jennie dường như ngày càng thay đổi, hình ảnh trở nên "tự do quá lố", khác hẳn thời gian trước đây.

    tranh cai jennie blackpink thay doi qua nhanh fan goi nho phong cach de thuong trong qua khu1
    tranh cai jennie blackpink thay doi qua nhanh fan goi nho phong cach de thuong trong qua khu3
    Jennie (BLACKPINK) khoe khoảnh khắc tự do, phóng khoáng trong những ngày gần đây.

    Trước những ý kiến tranh cãi, các fan của Jennie lại cho rằng cô nàng vẫn xinh đẹp và cuốn hút, dù theo phong cách nào đi chăng nữa. Nữ idol hợp gu phong cách Âu Mỹ, và có thể thử nghiệm bất cứ hình ảnh nào mà cô thích, không cần đóng khung vào một hình tượng cố định. Những khoảnh khắc cực thoải mái của Jennie tại Mỹ cho thấy cô nàng đang tận hưởng chuyến đi vui vẻ và chẳng cần bận tâm đến ý kiến của cư dân mạng.

    Khí chất thời trang của Jennie xuất hiện từ rất sớm, khi mới ra mắt cùng BLACKPINK đã có thần thái sang chảnh rất đặc biệt. Jennie chẳng hề đóng khuôn mình vào phong cách nhất định mà liên tục biến hóa từ kiểu tóc đến biểu cảm, khiến fan hâm mộ thật khó chọn xem mình thích Jennie ngây thơ đáng yêu hay Jennie trưởng thành lạnh lùng.

    tranh cai jennie blackpink thay doi qua nhanh fan goi nho phong cach de thuong trong qua khu5
    Jennie có thể "cân" được cả phong cách dễ thương và lạnh lùng.

    5 năm trước, Jennie đã là cô nàng đầy sắc màu, luôn xuất hiện với hình ảnh năng động, cá tính. 5 năm sau, sự tự tin vẫn luôn hiện diện trên khuôn mặt của Jennie, nhưng thần thái của cô nàng trở nên sang trọng và sành điệu hơn. Điều khiến khán giả yêu mến Jennie tới thời điểm này, là sự nhiệt huyết trong các dự án nhóm và cá nhân của cô. Cô nàng Jennie ngây thơ ngày nào đã là một nữ idol đình đám hàng đầu K-pop, được ngưỡng mộ với vẻ ngoài sang chảnh và gu thời trang cực chất.

    tranh cai jennie blackpink thay doi qua nhanh fan goi nho phong cach de thuong trong qua khu6
    Jennie "biến hóa" phong cách trong vòng 5 năm qua.

    Thời 2017-2018, Jennie nổi tiếng với hình tượng "tiểu thư sang chảnh" nhưng Jennie phiên bản hiện tại lại cực phóng khoáng, tự do và có phần táo bạo đến bất ngờ.

    Ngoài âm nhạc, Jennie còn thành công vượt bậc ở mảng thời trang. Nữ idol hiện đang là House Ambassador của Chanel, gương mặt đại diện của Hera và hợp tác với các thương hiệu trong nước. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Twitter, Pann, Koreaboo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-jennie-blackpink-thay-doi-qua-nhanh-fan-goi-nho-phong-cach-de-thuong-trong-qua-khu-a519457.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan