+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi sự thiếu chu đáo của BTC Vietnam’s got talent 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xem những hình ảnh trao giải cho Đức Vĩnh, không ít người lại bức xúc khi Bích Ngọc đứng ngơ ngác trên sân khấu, không ai đoái hoài đến.

    (ĐSPL) - Mặc dù, Vietnam’s got talent 2014 đã kết thúc với quán quân thuộc về Đức Vĩnh tuy nhiên cư dân mạng vẫn bàn cãi về sự thiếu chu đáo của BTC chương trình khi để bé Bích Ngọc ngơ ngác trên sân khấu.

    Tối qua (5/4), 2 thí sinh nhí là bé Bích Ngọc và Đức Vĩnh là 2 cái tên duy nhất vượt qua hàng ngàn thí sinh để trụ vững trên sân khấu Vietnam’s got talent mùa thứ 3. Tuy nhiên, với tiết mục tuồng “ông già cõng vợ đi xem hội” xuất sắc, Đức Vĩnh đã trở thành quán quân Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014.

    Sau khi Đức Vĩnh đăng quang, nhiều người đã gửi lời chúc mừng và việc đồng tình với kết quả của năm nay. Thậm chí, nhiều người cho rằng Đức Vĩnh là gương mặt xứng đáng nhất trong 3 mùa Tìm kiếm tài năng Việt Nam từ trước đến nay.

    Bên cạnh những lời chúc mừng của mọi người dành cho Đức Vĩnh thì không ít người đã lên tiếng về sự thiếu chu đáo của Ban tổ chức Vietnam’s got talent năm nay và sự cứng nhắc, thiếu tinh tế của MC Thanh Vân khi để cho bé Á quân Bích Ngọc ngơ ngác trên sân khấu.

    Bích Ngọc ngơ ngác trên sân khấu, không được ai quan tâm.

    Trích đoạn tuồng Ông già cõng vợ đi xem hội của Đức Vĩnh.

    Sau khi công bố Đức Vĩnh là quán quân Vietnam’s got talent mùa thứ 3, mọi người đều đổ dồn sự quan tâm vào em mà quên đi bé Bích Ngọc – Á quân năm nay. Xem những hình ảnh trao giải cho Đức Vĩnh, không ít người lại bức xúc khi Bích Ngọc đứng ngơ ngác trên sân khấu, không ai đoái hoài đến, không một bó hoa chúc mừng.

    Dẫu biết rằng Tìm kiếm tài năng Việt Nam chỉ có một giải duy nhất nhưng BTC và MC cũng nên biết sắp đặt khéo léo để tránh làm tổn thương đến bé Bích Ngọc.

    Một số bạn cũng bày tỏ ý kiến sau khi xem xong giây phút đăng quang và trao giải của quán quân. Nhiều người cho rằng MC quá sơ xài và vô tâm khi để Bích Ngọc như vậy mà không động viên, an ủi bé.

    Một bạn cho biết suy nghĩ của mình: “Nếu không có quà gì cho bé Bích Ngọc thì nên để top 4 ở lại. Người lớn làm vậy trẻ con cũng bị tổn thương đó, Thật sự mình thấy chương trình đang hay bỗng chốc vô duyên”.

    Một bạn khác cũng chung quan điểm: “Chúc mừng bé Đức Vĩnh rất tài năng và diễn rất cảm xúc. Nhưng có một cảm xúc mà mình không thể không rơi lệ đó là lúc bé Bích Ngọc ngơ ngác mà không một lời nói đến. Nếu là quán quân chỉ chó một tại sao không để chung 4 nhóm rồi xướng tên mà lại tách ra để 2 đứa trẻ trên sân khấu”.

    Bình luận của cư dân mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-su-thieu-chu-dao-cua-btc-vietnams-got-talent-2014-a89948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan