Tranh cãi vì 47 tuổi vẫn chưa chịu lấy vợ, nam đạo diễn bị bố mẹ sát hại


Thứ 6, 21/05/2021 | 20:54


Cùng sự kiện

Nam đạo diễn đã bị sát hại sau khi to tiếng với bố mình, người rất tức giận vì con trai đã 47 tuổi mà vẫn chưa chịu kết hôn.

Tin thế giới - Tranh cãi vì 47 tuổi vẫn chưa chịu lấy vợ, nam đạo diễn bị bố mẹ sát hại
Đạo diễn Babak Khorraimdin. 

Mới đây, nhà làm phim người Iran Babak Khorramdin đã bị chính cha mẹ ruột sát hại và phân xác thành nhiều mảnh. Thi thể không nguyên vẹn của nạn nhân được tìm thấy trong các túi rác và một chiếc vali ở Ekbatan, phía Tây Tehran. 

Tội ác xảy ra sau khi đạo diễn người Iran tranh cãi với cha về tình trạng chưa lập gia đình của mình, Arab News đưa tin.

Cha của Khorramdin đã thú nhận đã đánh thuốc mê và sát hại con trai mình, trước khi phân xác và bỏ vào thùng rác, báo cáo dẫn lời Mohammad Shahriari, người đứng đầu Tòa án Hình sự Tehran cho biết. Cả cha và mẹ nạn nhân đều đã bị bắt giam vì tội ác kinh hoàng.

Cảnh sát Iran cho biết thêm rằng bằng chứng về vụ giết người đã được tìm thấy tại nhà của gia đình.

Sống ở London, đạo diễn điện ảnh 47 tuổi tốt nghiệp Đại học Tehran năm 2009 với bằng thạc sĩ điện ảnh. Sau khi chuyển đến London vào năm 2010, Bebak trở lại Iran sau đó để dạy học sinh.

“Con trai tôi độc thân. Nó quấy rối chúng tôi. Cuộc sống của chúng tôi đang bị đe dọa. Chúng tôi không được an toàn trong một ngày. Nó nguyền rủa và làm bất cứ điều gì nó muốn. Chúng tôi loại bỏ nó để không làm mất danh tiếng của chúng tôi nữa ”, Rokna dẫn lời cha bị cáo nói.

Nhà báo Golnar Motevalli của Bloomberg viết trên Twitter rằng người cha nói với tòa rằng "Tôi cảm thấy không hối hận chút nào".

Đạo diễn đã được ghi nhận với các bộ phim ngắn bao gồm Crevice và Oath to Yashar.

Khorramdin từng tham gia thực hiện một số phim ngắn ở London, bao gồm Crevice và Oath to Yashar, kể về câu chuyện hư cấu của một thanh niên trẻ tuổi đến London học tập và rất nhớ gia đình ở quê nhà.

Jason Brodsky, một nhà phân tích và biên tập tai Đài truyền hình Quốc tế Iran, phát biểu: "Tôi nghĩ cái chết kinh hoàng của Babak Khorramdin là ví dụ gần đây nhất về tình trạng bạo lực gia đình lâu nay mà chúng ta đã thấy ở Iran”.

Trước đó, một cô gái tên Ali Fazeli Monfared cũng bị gia đình mình giết hại vì đồng tính. Năm 2020, cô bé Romina Ashfrafi, 14 tuổi, cũng bị bố sát hại để giữ danh dự gia đình.

Dù Iran đã thông qua luật bảo vệ trẻ em vào năm 2020, những vụ giết người vì danh dự và bạo lực gia đình vẫn tiếp diễn.

Mộc Miên (Theo India Today)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-vi-47-tuoi-van-chua-chiu-lay-vo-nam-dao-dien-bi-bo-me-sat-hai-a501274.html