+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi với bạn trai, cô gái nhảy lầu tự tử và cái kết không ai ngờ tới

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi xảy ra tranh cãi nãy lửa với bạn trai, cô gái trong lúc phẫn uất đã lao ra khỏi tầng lầu nhằm tự kết liễu chính mình.

    Tình yêu mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, trong đó không thể thiếu đi những lần giận hờn, cãi vã. Tùy cách ứng xử của đôi bên mà kết cục của những trận cãi vã này hoặc sẽ gương vỡ lại lành, đôi bên thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn hoặc căng quá đứt dây đàn, đường ai nấy đi.

    Tuy nhiên, cô gái trong đoạn clip dưới đây lại có hành động quá khích khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình hoảng sợ.

    nhay-lau-tu-tu-480p.mp4

    Cụ thể, cô gái đến từ thành phố Lhasa, khu tự trị Tây Tạng, Trung Quốc sau khi xảy ra tranh cãi nãy lửa với bạn trai đã phẫn uất quyết định nhảy lâu tự tử.

    Đúng lúc này, một cảnh sát có tên là Pu Zhuoying trùng hợp đi ngang qua con ngõ nên đã bắt gặp hành động nguy hiểm của cô gái. Không kịp suy nghĩ nhiều, nam cảnh sát lập tức giơ hai tay ra để đỡ cô gái. May mắn là người đàn ông đã kịp đỡ cô gái, ngăn không để nạn nhân rơi xuống đất. Thế nhưng, do cô gái quá năng nên Pu Zhuoying bị đẩy ngã ra phía sau, đầu đập vào tường và bất tỉnh.

    Cùng lúc này, một người đàn ông khác chạy đến giúp đỡ. Cô gái và nam cảnh sát đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Cả nam cảnh sát và cô gái tự tử được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Theo một số nguồn tin, Pu Zhuoying chỉ bị thương nhẹ ở đầu, còn cô gái chỉ bị xây xát nhẹ.

    Đoạn clip sau khi dược chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều khuyên nhủ cô gái hãy thật sự bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra hành động. Đồng thời, họ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự dũng cảm, không quản ngại nguy hiểm cứu người của viên cảnh sát.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Biết là khi yêu thường khó kiểm soát cảm xúc, nhưng làm kiểu này thì hơi quá. Nếu không có người cứu có khi mất mạng rồi cũng nên";

    "Người đàn ông nên tinh tế giải quyết khi có mâu thuẫn, và người phụ nữ cũng nên tôn trọng chính bản thân mình";

    "Nếu đã hết yêu thì làm cách gì cũng chẳng thể níu kéo được, kiểu này chỉ làm tự khổ chính mình và bố mẹ mình mà thôi";

    "Cô gái này phải đội ơn anh cảnh sát đi, sau này đừng hành động dại dột như thế nữa, vừa hại mình vừa hại người".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-voi-ban-trai-co-gai-nhay-lau-tu-tu-va-cai-ket-khong-ai-ngo-toi-a546122.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan