+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi với chủ nhà vì hóa đơn tiền điện, người phụ nữ có hành động không tưởng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ nói rằng cô quả thật có mâu thuẫn và tranh cãi với chủ nhà nhưng phủ nhận hành vi giết người.

    Mới đây, vụ việc một người phụ nữ bị nghi ngờ tấn công chủ nhà khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ đang khiến dư luận không khỏi "dậy sóng".

    Theo truyền thông đưa tin, cô Ifeoma Ossai là một người mẹ đơn thân ở Nigeria. Vài ngày trước, người phụ nữ đã tranh cãi với chủ nhà Monday Oladele vì hóa đơn tiền tiện.

    Trong lúc cãi vã, có thông tin rằng bà mẹ đơn thân đã nắm lấy bộ phận nhạy cảm của ông Monday Oladele, khiến ông bị sốc dẫn đến tử vong tại chỗ.

    mau thuan vi tien dien
    Ảnh minh họa.

    Ngay sau đó, anh trai của ông Monday Oladele đã liên lạc với cảnh sát địa phương nhằm đòi công lý cho em mình. Tuy nhiên, lực lượng chức năng tin rằng ông Monday Oladele qua đời vì nguyên nhân điện giật, không phải do hành động của khách thuê phòng.

    Trong phòng thẩm vấn, cô Ifeoma Ossai phủ nhận hành vi giết người, nói rằng cô quả thật có tranh cãi và tranh cãi và xô xát với chủ nhà. Thế nhưng, khi ông chủ nhà ngã xuống, cô đang cùng vợ của ông đánh nhau nên không hề có chuyện cô gây ra cái chết cho người đàn ông.

    "Tôi biết mình không phải là hung thủ giết ông Monday Oladele. Khi gia đình chủ nhà gọi cảnh sát, đầu tiên họ nói rằng Monday Oladele đã bị sốc vì đánh đấm quá mạnh. Lần thứ hai, họ lại bảo tôi phạm chỗ yếu hại của Monday Oladele, sao tôi có thể chạm vào nơi ấy. Nếu tôi làm vậy thật, tại sao không ai ngăn cản tôi, đây là một câu chuyện bịa đặt", cô Ifeoma Ossai nói.

    Được biết, trước đây, cô Ifeoma Ossai từng nhiều lần mâu thuẫn vợ chồng chủ nhà vì vấn đề tiền thuê nhà còn lần này là do hóa đơn tiền điện quá cao. Trong lần tranh chấp này, vợ của ông Monday Oladele đã gọi cô Ifeoma Ossai là gái điếm, hai người xô xát, đánh tát, cào cấu nhau trước khi ông Monday Oladela xảy ra bi kịch.

    Vụ việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-voi-chu-nha-vi-hoa-don-tien-dien-nguoi-phu-nu-co-hanh-dong-khong-tuong-a570235.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan