+Aa-
    Zalo

    "Tranh dẫn" với Lê Dương Bảo Lâm, Nhật Kim Anh nhận "cái kết đắng"

    ĐS&PL Màn tung hứng giữa Nhật Kim Anh và Lê Dương bảo Lâm cũng như cách giới thiệu các thủ lĩnh có 1-0-2 đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả Đấu trường âm nhạc 2022.

    Tập 9 Đấu trường âm nhạc 2022 mở đầu với màn “đấu khẩu” hài hước giữa Nhật Kim Anh và Lê Dương Bảo Lâm. Thấy nữ MC một mình giới thiệu mở màn chương trình, Lê Dương Bảo Lâm giận hờn nói: “Chị ơi bên trong mình hứa hẹn với nhau rằng sẽ nói chung mà sao chị giành nói một mình vậy? Chị nói một mình mà không hề có cái nhịp để cho em vô luôn. Bao nhiêu lần em để ý chị rồi, tập một đằng mà chị làm một nẻo”.

    Không dừng lại ở đó, nam MC còn ví bộ trang phục của đồng nghiệp giống con lân. “Thánh livestream” tiết lộ mọi người có hẹn mặc màu hồng pastel nhưng riêng Nhật Kim Anh làm lố, chọn màu hồng rực rỡ.

    tranh dan voi le duong bao lam nhat kim anh nhan cai ket dang
    Nhật Kim Anh không khỏi bối rối trước yêu cầu đoán tên thủ lĩnh qua đồ vật của Lê Dương Bảo Lâm.

    Sau khi tặng đồng nghiệp 2 trái ớt chuông với lời chúc “dẫn cho suôn”, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ yêu cầu Nhật Kim Anh đoán tên thủ lĩnh thông qua đồ vật. Nhìn những món đồ trong tay Lê Dương Bảo Lân, giọng ca “Lâu Đài Cát” nhất thời không thốt lên lời.

    Lúc này, Lê Dương Bảo Lâm liền nói: “Bông hoa – xin mời thủ lĩnh Võ Đăng Khoa. Hạt – xin mời thủ lĩnh Hứa Minh Đạt. Cài – xin mời thủ lĩnh Anh Tài”. Màn giới thiệu thủ lĩnh hài hước của 2 MC khiến cả trường quay không thể nhịn cười.

    Không chỉ “làm khó” bạn dẫn, nam MC còn “bắt nạt” khách mời. Trước mặt tất cả mọi người, Lê Dương Bảo Lâm hùng hồn tuyên bố Anh Tài đang mặc áo của mình: “Không biết cảm xúc của Anh Tài như thế nào khi mặc chiếc áo của tôi. Ngày hôm nay dresscode của chương trình là màu hồng, ai cũng màu hồng hết, anh không có nên mượn Lâm làm Lâm phải mượn áo của bạn makeup mặc như bó xôi”.

    tranh dan voi le duong bao lam nhat kim anh nhan cai ket dang2
    Lê Dương Bảo Lâm "tố" Anh Tài "mượn áo mình" ngay trên sóng truyền hình.

    Anh Tài nghe vậy vội thanh minh rằng chỉ Lê Dương Bảo Lâm có áo cùng size và anh cũng không thể mượn váy của Nhật Kim Anh. Đến với Đấu trường âm nhạc 2022, 3 thủ lĩnh còn có màn khoe giọng ca trước khi chọn cho mình đấu sĩ phù hợp.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-dan-voi-le-duong-bao-lam-nhat-kim-anh-nhan-cai-ket-dang-a538516.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan