+Aa-
    Zalo

    Tranh giành người yêu, nam thanh niên rủ bạn sát hại tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân kỷ niệm... 10 tháng quen nhau, chị Y. tổ chức tiệc nhậu tại nhà riêng, nên mời bạn bè và người yêu là anh D. đến chung vui.

    (ĐSPL) - Nhân kỷ niệm... 10 tháng quen nhau, chị Y. tổ chức tiệc nhậu tại nhà riêng, nên mời bạn bè và người yêu là anh D. đến chung vui. Do mâu thuẫn trong bàn tiệc với anh D., Hiếu ra về trong ấm ức. Sau đó, Hiếu rủ thêm bạn trở lại để “giải quyết” nỗi ấm ức. Thấy anh D. vẫn còn ngồi nhậu, Hiếu cùng đồng bọn vung dao chém, gây ra vết thương nặng, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Án mạng trên bàn nhậu

    Sáng 23/9, trao đổi với PV báo ĐS&PL, đại diện Công an phường 8, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ xô xát khiến một người thiệt mạng. Nạn nhân là anh Nguyễn Khánh D. (SN 1993, ngụ phường 3, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng). Hiện, công an sở tại đã bàn giao 3 đối tượng gây án gồm: Nguyễn Chí Hiếu (SN 1998); Huỳnh Tấn Thành (SN 1994) và Hồ Duy Thanh (SN 2000) cùng ngụ TP. Sóc Trăng, cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Sóc Trăng, để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 19h30’ ngày 19/9, tại nhà chị Phạm Hải Y., bạn gái nạn nhân D., SN 1998, ngụ đường Điện Biên Phủ, phường 8, TP. Sóc Trăng, có tổ chức tiệc nhậu nhân kỷ niệm 10 tháng hai người quen nhau. Tại tiệc nhậu, ngoài bạn trai Y. thì còn có một cô gái tên Sang và ba người thanh niên khác. Bữa nhậu diễn ra được khoảng 1 giờ, Hiếu cùng Thành chạy xe tới nhà Y.. Đến nơi, chưa kịp chào hỏi mọi người, Hiếu đã hỏi: “Ai là người yêu của Sang?”. Sau đó, Hiếu đòi đưa Sang về, nhưng Sang không đồng ý với đề nghị của Hiếu. Ngay sau đó, Sang được một người bạn trai trong nhóm, tại tiệc nhậu đưa về. Tại đây, Hiếu và D. vẫn cười nói với nhau, mặc dù hai người này mới quen nhau từ lúc Hiếu bước chân vào nhà Y..

    Đến khoảng 11h30’, Hiếu và D. xảy ra mâu thuẫn nên Hiếu bỏ về, không nói câu nào. Trên đường về, do ấm ức bởi mâu thuẫn trước đó với D. nên Hiếu rủ thêm Thành và Thanh mang theo hung khí rồi quay lại “hỏi tội” D.. Đến nhà Y., thấy D. vẫn còn ngồi nhậu cùng với mọi người, nhóm người của Hiếu đã xông vào dùng hung khí đâm, chém, khiến D. bị nhiều vết thương trên người và gục tại chỗ. Mặc dù được bạn bè đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu nhưng, đến khoảng 3h ngày 20/9, nạn nhân đã tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an phường 8 phối hợp với Công an TP.Sóc Trăng, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Sóc Trăng xuống phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

    Ngôi nhà nơi nhóm côn đồ tấn công hạ sát anh D.

    Mâu thuẫn vì giành người yêu?

    Liên quan đến án mạng nghiêm trọng trên, trong ngày 22/9, PV tìm về hiện trường, nơi xảy ra án mạng kinh hoàng. Trao đổi với PV, anh Phạm Thành H. (SN 1988), anh trai Y. thuật lại vụ việc: “Hôm xảy ra án mạng, mọi người trong gia đình tôi đi công tác xa, chỉ có em gái tôi một mình trông nhà. Em tôi và D. đã quen nhau từ lâu nên có tổ chức tiệc tại nhà cuối tuần để vui chơi. Đến khoảng 11h00’, tôi về nhà đột xuất, thì thấy lực lượng công an đang có mặt, nhưng nhà khóa cửa. Tôi mở cửa ra, thì hoảng hốt thấy dưới nền nhà đầy máu loang lổ, đồ vật trong nhà xáo trộn”.

    Theo lời chị Y., thì Y. có gặp nhóm thanh niên này vài lần, nhưng giữa D. và nhóm thanh niên này chưa từng quen biết nhau. Được biết, cả Hiếu, Thanh, Thành là những người trong đội múa lân của địa phương. Ngoài ra, theo chị Y. thì Hiếu đang nghiện chất ma túy. Ba mất sớm, mẹ cũng bỏ đi, chị của Hiếu cũng đang bị tù liên quan đến ma túy.

    Đến nhà D., PV nhìn thấy bà Lê Thị Ngọc Anh, mẹ nạn nhân đang thẫn thờ trước di ảnh con. Bà không kìm được nước mắt, nói: “Tôi và ba nó đang ngủ thì nghe tiếng gõ cửa dồn dập. Con Y. như người mất hồn, vừa thở, vừa nói: “Cô ơi! Anh D. bị người ta đâm nhập viện rồi”. Lúc đó, tôi không thể nào tin được, vì lâu nay nó ngoan nhất nhà, đi đâu cũng xin phép, không thấy nó gây xích mích với ai trong xóm cả, ai ngờ nó ra đi đột ngột quá”.

    Lau vội nước mắt, bà Anh nói tiếp: “Tôi có tất cả 4 người con. D. là anh cả nên từ nhỏ nó đã chịu cực quen rồi. Do gia đình không có điều kiện, D. chỉ học đến lớp 8 là nghỉ. Sau đó,  D. đi học nghề sửa xe, làm được một tháng, thì chuyển sang bưng bê quán ăn cho người ta. Mọi thu nhập hàng tháng, D. đều mang về cho tôi lo cho các em ăn học. Nay, D. mất rồi, tôi không biết làm sao?”. Được biết, do D. mất quá đột ngột, gia đình không có tiền nên tất cả mọi chi phí lo hậu sự cho D. đều mua thiếu. Sau khi lo tang cho con, bà Anh nợ gần 14 triệu đồng. Theo phỏng đoán của nhiều người dân địa phương, nguyên nhân khiến nhóm thanh niên  kéo đến giải quyết, sau đó xảy ra án mạng, là do tranh giành người yêu nên ra tay hạ sát tình địch.

    Đại diện lãnh đạo PC45, Công an tỉnh Sóc Trăng khẳng định, đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam 3 đối tượng Hiếu, Thanh và Thành để điều tra về hành vi giết người.     

    MINH PHỤNG

    [mecloud]YEvdIPYIun[/mecloud]                     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-gianh-nguoi-yeu-nam-thanh-nien-ru-ban-sat-hai-tinh-dich-a112466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.