+Aa-
    Zalo

    Tranh nhau người yêu, nam thanh niên vác dao đi xử tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thân và H. đều có quan hệ tình cảm với 1 cô gái, cả hai đã hẹn nhau tới bãi An Dương “tỷ thi” để xem ai mới xứng đáng với người đẹp.

    (ĐSPL) –Thân và H. đều có quan hệ tình cảm với 1 cô gái, cả hai đã hẹn nhau tới bãi An Dương “tỷ thí” để xem ai mới xứng đáng với người đẹp.
    Tin tức nhận được, tổ công tác đặc biệt Y2-141 Công an TP. Hà Nội cho biết,  đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ hai đối tượng mang theo hung khí trên đường đi giải quyết mâu thuẫn.

    Hai đối tượng Thân (áo xanh) và An.

    Theo đó, tối 23/7, tổ công tác Y2-141 làm nhiệm vụ tại khu vực đường Thụy Khuê - Quán Thánh (Hà Nội), phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.
    Thay vì chấp hành hiệu lệnh, người điều khiển chiếc xe máy đã quay đầu bỏ chạy. Tổ công tác lập tức vây bắt và chuyển về chốt kiểm tra. Tổ công tác phát hiện trên người một đối tượng có con dao sắc nhọn (dao thọc tiết lợn) chưa qua sử dụng.
    Hai đối tượng là Nguyễn Văn Thân (38 tuổi, ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng) và Nguyễn Long An (34 tuổi, ở Văn Chương - Đống Đa – Hà Nội).
    Thân khai mang theo con dao để giải quyết mâu thuẫn tình cảm với một người tên H. Hai người cùng yêu một cô gái và trở thành kẻ thù của nhau. Cả hai đã hẹn nhau tại bãi An Dương (Tây Hồ - Hà Nội) để giải quyết mâu thuẫn. Thân mua dao và rủ An đi cùng.
    Tuy nhiên khi đến điểm hẹn, hai đối tượng không gặp được Hoàng. Chúng định đi đến đường Thanh Niên (H. thường có mặt ở đó) thì bị tổ công tác Y2 – 141 phát hiện và bắt giữ.
    Tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho cơ quan công an Phường Thụy Khuê tiếp tục điều tra xử lý.
    XUÂN TÙNG
    [mecloud]XMjgiIN0v9[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-nhau-nguoi-yeu-nam-thanh-nien-vac-dao-di-xu-tinh-dich-a103279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.