Trao gởi kim cương - Đón xuân yêu thương cùng Thế Giới Kim Cương


Thứ 2, 18/01/2021 | 02:00


Với ý nghĩa phong thủy giúp thu hút tài vận, đem đến may mắn, trang sức kim cương không chỉ nâng tầm phong cách, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân...

Với ý nghĩa phong thủy giúp thu hút tài vận, đem đến may mắn, trang sức kim cương không chỉ nâng tầm phong cách, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân mà còn là món quà đầu xuân hoàn hảo khiến bất cứ ai cũng mong đợi.

Được chế tác từ chất liệu quý giá bậc nhất, trang sức kim cương được ví như “lá bùa” cầu bình an, thịnh vượng và phú quý. Trong khoảnh khắc giao thời hay những ngày đầu năm mới, trang sức kim cương được nâng niu và trưng diện để tôn vinh khí chất, thể hiện sự sang trọng, thành công và quyền lực. Trang sức kim cương còn là món quà lý tưởng, ngầm khẳng định người nhận chính là viên kim cương quý giá, được trao đi cùng mong ước đem đến khởi đầu mới đong đầy yêu thương, ngập tràn tài lộc.

Từ ngày 15/1 – 9/2/2021, Thế Giới Kim Cương dành tặng khách hàng chương trình đặc biệt mừng năm mới.

Với ý nghĩa hưng thịnh, phát tài phát lộc, kho kim cương viên của Thế Giới Kim Cương trở thành xu hướng quà tặng sang trọng dịp Tết 2021. Tại Thế Giới Kim Cương, kim cương viên đều được nhập khẩu chính ngạch 100%, có thể được kiểm tra và soi mã số cạnh với thiết bị hiện đại, có giấy kiểm định IGI và GIA uy tín nhất thế giới. Đón năm mới, Thế Giới Kim Cương ưu đãi theo list, tới 300 triệu đồng cho kim cương viên.

Lucky Star là dòng kim cương viên sở hữu nhiều giác cắt nhất trên thế giới, có độ chiếu sáng rực rỡ. Kim cương viên Lucky Star hiện có mức ưu đãi 5%.

Lấy cảm hứng sáng tạo từ hiện tượng Starburst chói sáng khi các vì sao được sinh ra, kim cương viên Lucky Star luôn là một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu 15 năm tuổi. Hiệu ứng hoa tình yêu 16 cánh, sao may mắn 16 cánh cùng luồng sáng mê hoặc là kết tinh từ sức sáng tạo vô hạn trên viên kim cương 105 giác cắt.

Bên cạnh kho kim cương viên phong phú, Thế Giới Kim Cương còn là điểm đến của giới mộ điệu để chiêm ngưỡng và chọn lựa những thiết kế trang sức kim cương độc đáo, thời thượng. Đặc biệt, trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows có hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên, luôn được phái đẹp khát khao sở hữu bởi sự quý hiếm và vẻ đẹp tinh khiết, hoàn hảo – những giá trị mà mọi người đều mong muốn thể hiện trong năm mới.

Xuất hiện nổi bật trong bữa tiệc tất niên hay rạng ngời trong ngày đầu xuân, phái đẹp chắc chắn sẽ đón nhiều may mắn, tài lộc với thiết kế trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows từ Thế Giới Kim Cương.
Phái đẹp không thể chối từ một món quà ẩn chứa thông điệp yêu thương, mang đến nguồn năng lượng tích cực để luôn tự tin, sẵn sàng đón chờ những điều mới mẻ ở phía trước. Dịp này, kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows được ưu đãi 12%.

Cùng thiết kế thời thượng, thông điệp ý nghĩa, giá thành hợp lý, Trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows được phái đẹp rất ưa chuộng và luôn mong muốn sở hữu, đặc biệt trong dịp năm mới 2021. Hiện nay, dòng sản phẩm “hot” này đã có mặt tại hơn 200 cửa hàng, Trung tâm của Tập đoàn DOJI và Thế Giới Kim Cương.

Khách hàng còn có cơ hội thỏa sức chọn lựa hàng ngàn thiết kế trang sức kim cương tinh tế, quý phái tại Thế Giới Kim Cương cùng ưu đãi 15% cho trang sức và ổ trang sức.

Trang sức kim cương của Thế Giới Kim Cương không chỉ được đánh giá cao bởi chất liệu uy tín, kỹ thuật chế tác tỉ mỉ mà còn bởi thiết kế đa dạng, phong phú. Tại đây, phái mạnh cũng sẽ tìm thấy những món trang sức hiện đại, sang trọng và đầy nam tính.

Thiết kế trang sức dành cho quý ông với những đường nét chế tác khỏe khoắn, vững chãi, khẳng định uy quyền của phái mạnh thành đạt. Mỗi thiết kế kim cương được ví như vật hộ mệnh tăng tài vận, thu hút tài lộc giúp quý ông đón sự nghiệp hưng tiến, toàn gia hưng thịnh trong năm mới.
Với hệ thống cửa hàng trải dài tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như BigC, Vincom, Co-opmart… hãy đến ngay Thế Giới Kim Cương để lựa chọn những thiết kế trang sức nâng tầm phong cách, đón vạn sự may mắn và tận hưởng ngàn ưu đãi hấp dẫn cùng quà tặng giá trị.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: https://thegioikimcuong.vn

Hotline: 1800779999 (miễn phí cước gọi)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-goi-kim-cuong---don-xuan-yeu-thuong-cung-the-gioi-kim-cuong-a352772.html