+Aa-
    Zalo

    Trao hàng trăm phần quà giá trị cho khách mua căn hộ Vinhomes

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tuần qua, Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh bất động sản Vinhomes đã tổ chức trao hàng trăm phần quà giá trị cho khách mua nhà Times City và Royal City.

    (ĐSPL) - Tuần qua, Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh bất động sản Vinhomes, thuộc Tập đoàn Vingroup đã tổ chức trao hàng trăm phần quà giá trị cho khách mua nhà Times City và Royal City theo chương trình “Quà tặng mùa hè: Mua căn hộ hạng sang – Rộn ràng nhận quà tặng”.

    “Mua căn hộ hạng sang – Rộn ràng nhận quà tặng” là chương trình tri ân đặc biệt chỉ áp dụng duy nhất từ 27/7 đến 24/8/2014 của tập đoàn Vingroup dành cho các khách hàng ký kết hợp đồng mua bán và thanh toán đủ 30\% giá trị hợp đồng các căn hộ Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City.

    Theo chương trình này, Công ty Vinhomes dành tặng khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City 01 Tivi Smart Led 3D Samsung màn hình cong 55 inches, trị giá hơn 50 triệu đồng; và khách hàng mua căn hộ Vinhomes Times City sẽ được tặng bộ sản phẩm thiết bị gia dụng Máy giặt - sấy lồng ngang và Lò vi sóng – nướng Electrolux với tổng giá trị lên tới hơn 30 triệu đồng.

     

    Những khách hàng được nhận quà của Vinhomes.

    Sau 10 ngày triển khai chương trình, hàng trăm căn hộ tại 2 dự án đã được giao dịch thành công cho thấy sự hấp dẫn của các căn hộ mang thương hiệu Vinhomes, đồng thời cho thấy sự tín nhiệm của khách hàng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ, an ninh sau hơn 1 năm Royal City và Times City đi vào hoạt động.

    Chia sẻ tại buổi lễ trao quà cho cư dân, ông Cù Đình Thành, khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Royal City chia sẻ: “Quà to cũng hấp dẫn nhưng chất lượng “châu Âu” mới chính là yếu tố khiến tôi muốn mua căn hộ Royal City. Khu này có nhiều tiện ích tốt như có trung tâm thương mại, có bệnh viện, trường học, có nơi vui chơi… rất thuận tiện cho cuộc sống bận rộn của gia đình tôi”.

    Còn theo ông Bạch Quốc Mạnh - một khách hàng khác cũng đến nhận quà tặng, bên cạnh yếu tố được nhận sổ đỏ chỉ sau 15 - 20 ngày từ khi hoàn thành thủ tục mua bán thì hạ tầng đồng bộ, chủ đầu tư uy tín… là lý do khiến ông cởi bỏ tâm lý ngần ngại mua bán trong tháng ngâu.

    Chương trình đặc biệt tri ân khách hàng “Quà tặng mùa hè” dành cho các khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City sẽ có kéo dài đến hết ngày 24/8/2014.

    Royal City (72 A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) là khu đô thị kết nối thông minh giữa khu căn hộ hạng sang và tổ hợp các công trình chức năng trên diện tích 12 ha.

    Với việc tích hợp các tiện ích hiện đại và đồng bộ trong không gian kiến trúc châu Âu sang trọng, Royal City được đánh giá là đô thị phức hợp hoàn hảo, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội, bao gồm: không gian xanh, sạch và an toàn, vườn dưỡng sinh trên cao theo phong cách Nhật Bản, Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trường mầm non chất lượng cao Vinschool, hệ thống trường quốc tế BVIS, khu vui chơitrẻ em, khu thể thao phức hợp (hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà, ngoài trời và sân tennis...), bãi đậu xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam, Trung tâm thương mại ngầm khổng lồ Vincom Mega Mall Royal City, Tổ hợp văn phòng cho thuê hạng A...

    Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng ) được xây dựng trên diện tích hơn 36ha, là khu đô thị phức hợp gồm nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống căn hộ hạng sang; Trung tâm thương mại đẳng cấp; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Thủy cung đầu tiên tại Hà Nội; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2... Ngoài ra, Times City sở hữu hệ thống y tế, giáo dục gồm Trường phổ thông liên cấp Vinschool và Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec giúp khép kín hệ thống tiện ích.

    Tất cả các hạng mục hiện đại và quy mô của Royal City và Times City hiện đã đi vào vận hành ổn định, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân, đem đến cuộc sống chất lượng cao cho khách hàng.

    Đặc biệt, khi mua căn hộ Royal City và Times City, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi thiết thực như tặng 10 năm phí dịch vụ căn hộ, miễn phí 1 năm học đầu tiên tại trường liên cấp Vinschool, tặng 1 gói khám bệnh VIP Vinmec Family dành cho 4 người (2 người lớn và 2 trẻ nhỏ) tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec….

     


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-hang-tram-phan-qua-gia-tri-cho-khach-mua-can-ho-vinhomes-a47488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan