+Aa-
    Zalo

    Trào lưu mới của cầu thủ Việt Nam sau khi lọt tứ kết Asian Cup 2019: "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau chiến thắng với Jordan các cầu thủ Việt Nam thi nhau chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội cùng câu hỏi kinh điển "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay".

    Sau chiến thắng với Jordan các cầu thủ Việt Nam thi nhau chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội cùng câu hỏi kinh điển "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay".

    Vậy là trận đấu đầu tiên của vòng knock-out Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan đã chính thức khép lại. Với tỷ số 4-2 sau khi thực hiện thành công loạt sút luân lưu, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng và lọt vào vòng tứ kết.

    Sau trận đấu, không chỉ hạnh phúc vì chiến thắng kịch tính của hơn 120 phút thi đấu, các tuyển thủ Việt còn có cách ăn mừng mới đầy thú vị và hài hước khiến người hâm mộ thích thú.

    Trả lời phỏng vấn ngay sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn Văn Lâm vừa rạng rỡ vui mừng, vừa nhảy lên vì sung sướng, hô to câu "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay". Đây là câu mà các cầu thủ Việt Nam nói đùa với nhau sau khi vượt qua vòng bảng đầy kịch tính. Phải đợi đến trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo mới giành vé đi tiếp, nhờ đối thủ Lebanon thua chỉ số fair-play.

    Câu nói tạo 'trend' của Văn Lâm được các cầu thủ nhiệt tình hưởng ứng - Ảnh: Vietnamnet

    Khi lại tiếp tục vượt qua vòng 1/8 câu nói này lại được các tuyển thủ Việt Nam nhắc lại, trong đó có Đoàn Văn Hậu. "Em út" của đội tuyển đăng ảnh và viết: "Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay" trên trang Instagram cá nhân.

    Quế Ngọc Hải kỷ niệm ngày cưới đúng dịp Việt Nam chiến thắng - Ảnh: Vnexpress

    "Anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay", Quế Ngọc Hải nhắn nhủ đến người vợ ở Việt Nam. Đội trưởng tuyển quốc gia chia sẻ hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới của anh và anh luôn nhớ đến vợ và con nhỏ ở nhà.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-luu-moi-cua-cau-thu-viet-nam-sau-khi-lot-tu-ket-asian-cup-2019-anh-se-ve-nhung-khong-phai-hom-nay-a260195.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan