+Aa-
    Zalo

    Trào lưu vẽ móng tay: 'Hậu duệ mặt trời trong tầm tay của bạn' gây sốt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, giới trẻ lại sôi sục với trào lưu vẽ móng tay theo "Hậu duệ mặt trời". Có lẽ, cánh mày râu sẽ phải đau đầu hơn nữa nếu chị em vẫn "phát cuồng" như này.

    (ĐSPL) - Mới đây, giới trẻ Trung Quốc lại sôi sục với trào lưu vẽ móng tay theo "Hậu duệ mặt trời". Có lẽ, cánh mày râu sẽ phải đau đầu hơn nữa nếu chị em vẫn "phát cuồng" "Hậu duệ mặt trời" như thế này.

    Trong khi cơn sốt "Hậu duệ mặt trời" còn chưa nguôi, dân mạng Trung Quốc lại biến cơn sốt ấy tăng thêm vài bước tiến bởi màn "thần tượng" bằng trào lưu sơn móng tay theo theo cốt truyện phim "khó đỡ".


    Được biết, bộ phim "Hậu duệ mặt trời" khiến dân tình sôi sục ngay từ khi bộ phim chưa khởi chiếu, đặc biệt là phái đẹp đã mất ăn mất ngủ bao ngày chờ đón tập đầu bộ phim, còn cánh mày râu buồn rầu, ủ rũ vì các chị em say đắm "Hậu duệ mặt trời" hơn cả gia đình, chồng con, người yêu.

    Trước đó, việc tạo ứng dụng trên điện thoại để hóa thân thành các nhân vật trọng "Hậu duệ mặt trời" hay in áo có hình chàng "soái ca" Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), hay cô bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yoen (Song Hye Kyo) của giới trẻ đã từng làm mưa làm gió thì mới đây, tại trung quốc cư dân mạng lại đua nhau sơn mong tay theo trào lưu "Hậu duệ mặt trời".

    Các chi tiết như trang phục, khắc họa hình dáng nhân vật, hay thậm chí cả một màn trời sao mà nội dung bộ phim nhắc tới đều được sử dụng để vẽ móng tay. Nếu một tuần bộ phim chỉ phát sóng 2 tập trong 2 ngày thì giờ đây với trào lưu vẽ móng này các chị em có thể ngày ngày được sống với "Hậu duệ mặt trời".

    Hãy cùng ngắm nhìn những tác phẩm độc đáo của chị em sau khi "ngất ngay" với "Hậu duệ mặt trời nhé"!

    Bộ móng tay này đẹp hơn nhiều người tưởng đó.


    Ngay cả màn trời sao trong phim cũng được các bạn trẻ tận dụng.



    Màu sắc trang phục của lính đặc nhiệm mặc được các bạn trẻ thể hiện hết sức nghệ thuật.


    Khá giống với màu sắc bộ quân phục chàng đại úy mặc.


    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]D6CaVeZZWr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-luu-ve-mong-tay-hau-due-mat-troi-trong-tam-tay-cua-ban-gay-sot-mang-a124556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.