+Aa-
    Zalo

    Trao tặng nhiều thiết bị vui chơi ngoài trời cho trẻ mầm non

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 25/6, Hội đồng Bảo trợ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã tặng các thiết bị vui chơi ngoài trời cho trẻ em tại 2 trường Mầm non (MN) ở ngoại thành.

    Ngày 25/6, Hội đồng Bảo trợ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã tặng các thiết bị vui chơi ngoài trời cho trẻ em tại 2 trường Mầm non (MN) ở ngoại thành.

    Kinh tế & Đô thị đưa tin, tại điểm trung tâm của trường MN Yên Bình, huyện Thạch Thất, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội Lê Thành Vinh trao 4 thiết bị vui chơi gồm 2 ngựa nhún, 1 mâm quay, 1 đu quay có tổng trị giá 59.700.000 đồng và một thùng quà.

    Học sinh trường MN Yên Bình thích thú khi được chơi trên các thiết bị vừa mới được trao tặng. Ảnh: Kinh tế & Đô thị

    Thay mặt các cô và học sinh của trường, cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Bắc đã biểu lộ sự vui mừng khi được Quỹ Bảo trợ trẻ em tạo điều kiện để chăm sóc các bé tốt hơn.

    Tại trường MN Trần Phú (huyện Chương Mỹ), Hội đồng Bảo trợ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và nhà tài trợ cũng trao tặng 3 thiết bị vui chơi (cầu trượt, đu quay, bập bênh đôi) có tổng giá trị 58.500.000 đồng và một thùng quà.

    Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và nhà tài trợ trao tặng thiết bị vui chơi ngoài trời và tặng quà cho trẻ em tại trường Mầm non Trần Phú. Ảnh: Kinh tế & Đô thị

    “Nhà trường sẽ sắp xếp hợp lý để cháu nào cũng được vui chơi, trải nghiệm hợp lý. Qua đó, các cháu biết vai trò quan trọng của đồ chơi được tặng” – Hiệu trưởng trường MN Trần Phú Bùi Thị Thuyên chia sẻ.

    Trước đó, theo chính quyền huyện Thường Tín, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Quỹ Bảo trợ trẻ em Thành phố Hà Nội phối hợp với Phòng Lao động thương binh xã hội huyện Thường Tín đã vận động các nhà hảo tâm trao tặng các trang thiết bị đồ chơi ngoài trời cho trẻ em Trường Mầm non xã Hiền Giang gồm: 01 bộ cầu trượt, 01 mâm quay con thú, 01 xích đu, 01 bập bênh và 02 thú nhún… với tổng giá trị 65 triệu đồng.

    Sân chơi đã thu hút rất nhiều trẻ em. 

    Sân chơi mới đã ngay lập tức thu hút rất nhiều trẻ em cùng các phụ huynh trong xã. Thông qua hoạt động này Quỹ mong muốn chính quyền các đoàn thể tổ chức, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các em dành cho các em những gì tốt đẹp nhất.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-tang-nhieu-thiet-bi-vui-choi-ngoai-troi-cho-tre-mam-non-a328572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan