+Aa-
    Zalo

    Trao tay gói mì 'lá Bồ Đề'- Bình Tây Food mang hạnh phúc tới ngay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Vào ngày 12/8 vừa qua, thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề thuộc công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây đã tổ chức một sự kiện trao tay mì gói chay

    (ĐS&PL) Vào ngày 12/8 vừa qua, thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề thuộc công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây đã tổ chức một sự kiện trao tay mì gói chay cho các nhà sư và phật tử đến tham dự tại Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam – Thiền Viện Phước Sơn. Với số lượng hơn 2000 gói mì chay – Bình Tây mong muốn phần nào san sẻ, lan tỏa tình yêu thương đến với các quý phật tử.

    Lễ Vu Lan, hay còn gọi là là lễ Vu Lan Báo Hiếu là dịp để mọi người bày tỏ lòng thành kính, báo hiếu đối với cha mẹ và các bậc sinh thành, ông bà tổ tiên. Như đã đề cập, ý nghĩa thực sự của lễ Vu Lan chính là báo hiếu, ngày lễ này nhắc nhở các thế hệ con cháu nhớ tới công ơn dưỡng dục sinh thành của cha mẹ, ông bà, tổ tiên cũng như những thế hệ người đi trước. Lễ Vu Lan cũng giúp mỗi người tiếp cận được những ý nghĩa giáo dục đầy nhân bản của văn hoá Phật giáo đó là “Từ, bi, hỷ, xả”, “vô ngã, vị tha”, “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”… Chính vì hiểu được ý nghĩa lớn lao của đại lễ này, công ty Bình Tây mang đến cho các quý phật tử niềm vui và sự tri ân thông qua chính món ăn gắn liền với tôn giáo, mì chay Lá Bồ Đề. Nhưng hơn hết, vẫn là tinh thần cho đi để lan tỏa và kết nối yêu thương.


    Dịp lễ Vu Lan báo hiếu vô cùng ý nghĩa trong năm

    Để có được một phần quà trao tay các phật tử, từ 6 giờ sáng, tất cả các nhân viên của công ty cổ phần Thực Phẩm Bình Tây đã phải tất bật chuẩn bị thật chu đáo và chắc chắn đủ số lượng các phần quà để bất cứ ai đến tham gia đều có thể mang về cho mình gói mì Lá Bồ Đề thơm ngon.


     Bên phía công ty Bình Tây chuẩn bị vận chuyển quà đến Thiền Viện Phước Sơn

    Đặc biệt hơn cả thảy, hiểu được ý nghĩa quan trọng của ngày lễ này, công ty thực phẩm Bình Tây đã cho sản xuất một chiếc huy hiệu vàng cài áo mang biểu tượng chiếc lá bồ đề với phần điêu khắc nổi lên hình tượng Đức Phật từ bi cùng dòng kinh thánh “Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật” ở phía sau. Là một thương hiệu nổi lên và gắn liền với dòng sản phẩm mì gói ăn chay, nên Bình Tây rất biết ơn và trân trọng những giá trị tôn giáo và đặc biệt là Phật Giáo.


    Huy hiệu chiếc lá bồ đề vàng vô cùng tinh xảo, cũng là hình ảnh thương hiệu của mì chay Bình Tây

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu này thực hiện các hoạt động thiện nguyện để tri ân các Phật tử, mà trước đó thương hiệu này cũng đã thực hiện rất nhiều các sự kiện trao quà, từ thiện,… Đối với Thiền Viện Phước Sơn lại càng quen thuộc với Công ty cổ phần Thực Phẩm Bình Tây khi các sản phẩm nước tương Lá Bồ Đề được trao tặng để các Phật tử sử dụng trong bếp, Công ty Bình Tây cũng đã đầu tư và tài trợ cho nơi đây như một cách tri ân người tiêu dùng của mình.

    Những hình ảnh trong sự kiện trao quà lễ Vu Lan:

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-tay-goi-mi-la-bo-de--binh-tay-food-mang-hanh-phuc-toi-ngay-a290090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.