+Aa-
    Zalo

    Trao thiệp chúc thọ của Chủ tịch nước cho các cụ trên 100 tuổi

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10/1991 –01/10/2014), lãnh đạo UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã đến thăm, tặng quà cho các cụ trên 100 tuổi.
    (ĐSPL) - Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2014), lãnh đạo UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã đến thăm, tặng quà và trao Thiệp chúc thọ của Chủ tịch nước cho các cụ trên 100 tuổi tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
    Theo đó, đồng chí Lê Đức Hùng, huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Hội Người cao tuổi huyện, Phòng Lao động, thương binh và xã hội huyện đã đến thăm tặng quà của tỉnh, huyện và trao Thiệp chúc thọ của Chủ tịch nước cho gia đình cụ bà Lê Thị Yên (SN 1910), ở Khối 7 thị trấn Phố Châu, là mẹ liệt sỹ Nguyễn Quốc Việt và cụ Lê Thị Đăng (SN 1911), ở thôn Vọng Sơn, xã Sơn Phú.
    Hà Tĩnh: Tổ chức thăm, tặng quà cho người cao tuổi
    Đồng chí Lê Đức Hùng, huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn tặng quà và trao thiệp cho cụ Lê Thị Đăng (SN 1911), ở thôn Vọng Sơn, xã Sơn Phú.
    Trong buổi trao tặng quà, đồng chí Lê Đức Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc người cao tuổi mạnh khỏe, sống lâu, phát huy tinh thần tuổi cao, nêu gương sáng, luôn là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Đồng thời, đoàn cũng mong muốn người cao tuổi tiếp tục có những đóng góp, ý kiến tâm huyết vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh và công tác xây dựng Đảng ở địa phương.
    Hà Tĩnh: Tổ chức thăm, tặng quà cho người cao tuổi
    Đoàn trao quà và thiệp chúc mừng cho cụ Lê Thị Yên (SN 1910), ở Khối 7 thị trấn Phố Châu.
    Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng đã đề nghị chính quyền địa phương các xã, thôn cần thường xuyên quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện về vật chất và tinh thần đối với người cao tuổi, để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.
    Được biết, huyện Hương Sơn có 29 cụ được Chủ tịch nước tặng Thiệp chúc thọ, mừng thọ. Nhân dịp này, UBND tỉnh và huyện cũng phối hợp tặng quà, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng cho các cụ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-thiep-chuc-tho-cua-chu-tich-nuoc-cho-cac-cu-tren-100-tuoi-a53389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan