+Aa-
    Zalo

    Trâu "điên" náo loạn, húc vào bụng một phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào lúc 18h, ngày 12/3, xuất hiện một con trâu điên chạy thục mạng trên nhiều tuyến đường ở thành phố Pleiku (Gia Lai).

    (ĐSPL) - Vào lúc 18h, ngày 12/3, xuất hiện một con trâu điên chạy thục mạng trên nhiều tuyến đường ở thành phố Pleiku (Gia Lai).

    Ít nhất, đã có 4 người bị thương được đưa tới bệnh viện cấp cứu vì bị trâu điên húc. Nạn nhân bị thương nặng nhất là chị Nguyên Thị Kim Nga bị trâu điên húc vào bụng khi đang tham gia giao thông.

    Người dân náo loạn vì trâu điên xuất hiện.

    Chị Nguyễn Thị Bích Hợp, ở Phường Iakring cho biết: “Khi thấy con trâu chạy thục mạng trên đường phố, người dân đã đuổi theo để bắt và báo cho lực lượng chức năng nhưng do trâu quá khỏe, nên nó chạy hết đường này đến đường khác và húc một số người đi đường”.

    Sau khi nhận được thông tin từ quần chúng, lực lượng chức năng cùng người dân đã phối hợp truy bắt trâu điên, đồng thời tiến hành phân luồng giao thông tránh trâu húc phải người đi đường. Trên các tuyến đường Lý Thái Tổ, Tôn Thất Thuyết… lực lượng chức năng đã phong tỏa một số đoạn đường, khuyến cáo người dân đóng cửa nhà.

    Đến hơn 22h, lực lượng chức năng và người dân mới bắt được con trâu. Hiện, con trâu vẫn đang được giữ tại phương Yên Đỗ, lực lượng chức năng đã cắt cử người trông coi, đồng thời không cho người dân hiếu kỳ lại gần.

    Chí Dũng

    Xem thêm clip nỗi đau sau những vụ tai nạn giao thông:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trau-dien-nao-loan-huc-vao-bung-mot-phu-nu-a25353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nỗi sợ hãi mang tên “cầu treo” ở Tây Bắc

    Nỗi sợ hãi mang tên “cầu treo” ở Tây Bắc

    (ĐSPL) – Sau tai nạn sập cầu treo kinh hoàng xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu xảy ra vào sáng ngày 24/2 có một nỗi sợ hãi bao trùm tâm trí người dân Tây Bắc mang tên “cầu treo”.