+Aa-
    Zalo

    Trâu "điên" náo loạn trung tâm bảo trợ, một người bị húc thủng bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một con trâu "điên" xổng khỏi lò mổ, tấn công vào đám đông, khiến người đàn ông 49 bị tuổi bị thủng bụng và nhiều người khác bị thương.

    Một con trâu "điên" xổng khỏi lò mổ, tấn công vào đám đông, khiến người đàn ông 49 bị tuổi bị thủng bụng và nhiều người khác bị thương.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin từ bệnh viện Thống Nhất (phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai) ngày 15/5 cho biết đã phẫu thuật cứu sống bệnh nhân Đỗ Thanh Phong (49 tuổi) bị trâu húc trọng thương.

    Theo đó, ông Phong sống ở Trung tâm bảo trợ người già, khuyết tật, tâm thần Đồng Nai (phường Tân Hòa, TP Biên Hòa). Sáng 12/5, ông Phong ngồi chơi cùng những người khác ở trước sân của trung tâm thì bị con trâu từ bên ngoài lao đến tấn công.

    Lúc này, những người khác bỏ chạy thoát thân. Riêng ông Phong bị di chứng tai biến mạch máu não, chạy chậm nên bị trâu húc vào người, hất lên cao.

    Trâu "điên" húc người. (Ảnh minh họa)

    Báo Người Đưa Tin cho hay, theo các bác sĩ, trước đó, ông Phong nhập viện trong tình trạng ngực trái bị vết thương thủng khoảng 15cm, chảy nhiều máu, gãy xương sườn các số 2, 3, 4, 5 bên trái; phổi trái bị dập gây tràn khí màng phổi.

    Do đó, các bác sĩ đã phẫu thuật lấy những mảnh sườn bị gãy dập ra, lấy cơ che phần ngực bị khuyết xương sườn, kiểm tra tổn thương tim, hút sạch màng phổi. Sau 2 ngày được các bác sĩ khoa Ngoại lồng ngực phẫu thuật, sức khỏe ông Phong đã dần ổn định.

    Đại diện của trung tâm Bảo trợ người già, người khuyết tật, tâm thần Đồng Nai cho biết, con trâu này bị đem đi giết thịt thì xổng khỏi lò mổ ở gần đó và lao ra tấn công những người xung quanh khu dân cư khiến một số người bị thương, trong đó ông Phong bị nặng nhất.

    Hiện vụ việc đang được công an xác minh làm rõ.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trau-dien-nao-loan-trung-tam-bao-tro-mot-nguoi-bi-huc-thung-bung-a190235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan