+Aa-
    Zalo

    Trẻ con nghịch lửa thiêu rụi xưởng nến lớn ở Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một xưởng nến lớn ở Hải Phòng vừa bị thiêu rụi nghi do 2 cháu bé nghịch lửa rơm vất vào xưởng.

    (ĐSPL) - Một xưởng nến lớn ở Hải Phòng vừa bị thiêu rụi nghi do 2 cháu bé nghịch lửa rơm vất vào xưởng.

    Cột khói bốc cao nghi ngút từ xưởng nến bị cháy.

    Vào hồi 12h35 ngày 20/12/2014, tại xưởng nến của công ty TNHH Thái Huy (ngã ba Đồng Xá 2, phường Thành Tô, Q.Hải An, TP.Hải Phòng) đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng.

    Khoảng 20 phút sau khi xảy ra cháy, lực lượng PCCC công an TP.Hải Phòng đã có mặt kịp thời dập tắt lửa và không chế đám cháy. Khoảng 16h30 cùng ngày, lực lượng PCCC vẫn đang phun nước để xử lý hoàn toàn đám cháy.


    Theo ông Đào Văn Huy (44 tuổi), Giám đốc doanh nghiệp cho biết: “Khoảng 12h45 tôi nhận được điện thoại thông báo xưởng nến bị cháy, tôi và vợ vội vàng tới nơi thì đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ 500 m2 nhà xưởng. Trong xưởng khi bị cháy có 1 chiếc xe đạp điện, một chiếc xe máy và một số lô nến thành phẩm ước tính giá trị khoảng 300 triệu đồng”.

    Theo một số người dân thì nguyên nhân cháy có thể là do hai cháu nhỏ nhà bên cạnh xưởng ngịch lửa vất sang bên xưởng.

    Cháu N.T.Đ. (11 tuổi, ngã ba Đồng Xá 2, phường Cát Bi, Q.Hải An, TP.Hải Phòng) cho biết: “Vào 12h30, cháu đi xe đạp qua thấy hai bạn nhỏ nhà chú T. ngồi ở nhà bên cạnh xưởng đang dùng rơm nghịch lửa và vất vào xưởng nến”.

    Anh Phạm Văn C. (54 tuổi, ngã ba Đồng Xá 2, phường Cát Bi, Q.Hải An, TP.Hải Phòng) cho biết: “Khoảng 12h, anh C. đi qua nhà anh T.ngay cạnh xưởng thấy vợ và hai con anh T. đang nấu cơm bằng bếp củi trước cửa nhà anh T., gần xưởng nhà anh Huy. Sau đó lửa bén vào xưởng và nhà anh Huy, tôi hô hoán người dân ra dập lửa nhưng không thể nào dập tắt được. Đến 1h sau thì thấy cứu hỏa đến. Ngọn lửa đã thiêu rụi tất cả”.

    Trước đó, nhiều lần nhà anh T. đã nấu ăn bằng bếp củi gần xưởng nến của công ty TNHH Thái Huy. Anh Huy đã nhắc những người trong gia đình anh T. không nấu ăn ở vị trí gần xưởng để đảm bảo an toàn. Nhưng gia đình anh T. vẫn tổ chức nấu ăn và để cho trẻ con nghịch lửa.

    Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-con-nghich-lua-thieu-rui-xuong-nen-lon-o-hai-phong-a75330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan