+Aa-
    Zalo

    Trẻ hóa với Thermage 1200 shots + Thermage mắt chỉ 45 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Thật khó tin nếu có một thẩm mỹ nào để bạn có thể điều trị trẻ hóa với Thermage toàn mặt 1200 shots cùng Thermage mắt 450 shots chính hãng với giá 45 triệu đồng
    Bạn đang nắm trong tay cơ hội sở hữu liệu trình điều trị trẻ hóa da từng minimet bởi Thermage toàn mặt 1200 shots và Thermage mắt 450 shots chính hãng với tổng chi phí chỉ 45 triệu đồng tại hệ thống thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai (BBB). Đây chắc chắn là ưu đãi có một không hai tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ.
    Thermage – phép màu  trẻ hóa kì diệu phủ sóng toàn cầu
    Có lẽ, với những tín đồ làm đẹp, thì công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn Thermage không còn là cái tên xa lạ. Từ lúc được F.D.A công nhận, hãng Thermage đã bán được khoảng 1.000 máy cho các bác sỹ (theo số liệu năm 2006 của Thermage Inc), lượng người truy cập website của Thermage (thermage.com) đạt đến 30.000 lượt/ngày. 10 đến 14\% lượng người ghé thăm trang web này đã đến văn phòng bác sỹ để được trị liệu bằng Thermage, với mức giá trung bình khoảng 3.500 đô-la Mỹ. Cho đến nay, theo số liệu thống kê, trên thế giới, Thermage đã được điều trị cho 1.000.0000 ca, ứng dụng tại 2.500 trung tâm thẩm mỹ trên 80 quốc gia khắp thế giới. Với 50 bài viết khoa học và 73 bằng sáng chế, đây được xem là 1 công nghệ làm đẹp đang có sức nóng bậc nhất hiện nay.
    Công nghệ đột phá này là thành quả của việc áp dụng thành công sóng tần số vô tuyến trong điều trị trẻ hóa. Khi tác động vào da, năng lượng sóng được chuyển sang dạng nhiệt năng, làm nóng đều một lượng lớn collagen ở những lớp sâu trong da và mô dưới da, trong khi lớp da ngoài được bảo vệ bằng cách làm lạnh. Điều này cho phép lượng nhiệt mạnh được đưa vào sâu dưới bề mặt da mà không làm tổn thương lớp bề mặt da. Năng lượng sóng đi vào da tạo nên sự co thắt ngay của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt có thể nhìn thấy ngay sau điều trị. Tuy nhiên, đó chỉ là 10\% kết quả mà Thermage mang lại. Sau 2-6 tháng, collagen sẽ tiếp tục được tăng sinh, tái tạo, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc, các nếp nhăn được xóa nhòa, lỗ chân lông thu hẹp và sắc tố da cải thiện đáng kể. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.
    Thermage mắt – chìa khóa trẻ hóa từng minimet
    Dù nổi tiếng là thế, nhưng không phải ai cũng biết chính xác làm sao để đạt được hiệu quả tối đa. Nhiều người không đánh giá cao sự quan trọng của việc sử dụng 1 đầu tip riêng dành cho mắt, đôi khi họ tận dụng đầu típ dành cho mặt để điều trị vùng da nhạy cảm này. Vùng mắt có tính chất da nhạy cảm, cấu trúc tương đối phức tạp, gồ ghề, nên đầu tip cần được thiết kế nhỏ gọn và mức năng lượng riêng, phù hợp với khả năng chịu nhiệt của vùng da quanh mắt. Điều này lí giải tại sao, một đầu tip riêng cho mắt (450 shots) cộng với đầu tip Thermage toàn mặt với số shots lý tưởng (1200 shots) sẽ là chìa khóa giúp bạn trẻ ra đến 10 tuổi từng mm.
    Đầu tip Thermage mắt được thiết kế nhỏ gọn, năng lượng thấp hơn Thermage toàn mặt
    Đầu tip Thermage cho mặt và các vùng khác trên cơ thể được thiết kế lớn hơn, với năng lượng lớn hơn
    Thermage 1200 shots + Thermage mắt 450 shots  = 45 triệu đồng?
    Thật khó tin nếu có một thẩm mỹ nào để bạn có thể điều trị trẻ hóa với Thermage toàn mặt 1200 shots cùng Thermage mắt 450 shots chính hãng từ nhà sản xuất Hoa Kì với tổng chi phí là 45 triệu VNĐ (khoảng 2,200 $). Nhưng điều này là sự thật tại BB Beauté – BB Thanh Mai trong từ ngày 22/5 này (với một số lượng đầu tip có hạn). Đây có lẽ là một chi phí trong mơ của rất nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp việt Nam. Chi phí ưu đãi này được BBB đưa ra như lời tri ân sâu sắc đến khách hàng trên cả nước, và là cơ hội cho bất cứ ai đang ước mơ tìm lại làn da, gương mặt trẻ trung hoàn hảo của gần chục năm về trước.
    MC Thanh Mai giữ được nét tươi trẻ  nhờ các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại TMV của mình, trong đó có Thermage mặt và Thermage mắt
    Trên thị trường có nhiều đơn vị lợi dụng uy tín của Thermage để sử dụng các công nghệ giả, nhái từ Trung Quốc, Hàn Quốc… được quảng cáo có những công dụng tương tự với giá thành rất rẻ, thu lời cao. BB Beuaté – BB Thanh Mai với tôn chỉ lấy cái “tâm”, sự tử tế lên hàng đầu, hệ thống luôn luôn sử dụng máy Thermage và đầu tip được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ đã được FDA công nhận. Chính điều này đã tạo tên tuổi và chỗ đứng khó có thể thay thế của BB Beauté – BB Thanh Mai trong “làng” thẩm mỹ trong nước.
    Liên hệ để biết thêm chi tiết
    Tp. Hồ Chí Minh: 
    Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1
    ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
    163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Hà Nội: 
    74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Website: http://bbbeaute.com.vn/ - http://bbthanhmai.com.vn/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-hoa-voi-thermage-1200-shots-thermage-mat-chi-45-trieu-dong-a95399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.