+Aa-
    Zalo

    Trẻ mầm non 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh: Yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm bản tường trình

    • DSPL
    ĐS&PL Hiệu trưởng trường mầm non xảy ra vụ trẻ 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh cho hay, đơn vị đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm bản tường trình...

    Hiệu trưởng trường mầm non xảy ra vụ trẻ 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh cho hay, đơn vị đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm bản tường trình và sẽ có hình thức kỷ luật sau đó.

    Trường mầm non nơi xảy ra sự việc trẻ 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh. Ảnh: Gia đình Việt Nam 

    Vụ trẻ mầm non 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh xảy ra tại trường mầm non xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

    Trả lời Vietnamnet về sự việc, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường mầm non Tiến Lộc thừa nhận có việc trên, đồng thời cho biết phía nhà trường đã thỏa thuận xong với gia đình và gia đình cháu bé cũng đã thông cảm cho giáo viên cũng như nhà trường.

    Bà Nguyễn Thị Lan cho hay, thời điểm trả trẻ có 2 cháu bị trùng tên nhau nên khi giao nhận trẻ cô giáo bị nhầm lẫn là đã trả cháu cho phụ huynh rồi.

    Đến khi nhà trường cùng gia đình tìm kiếm và phát hiện cháu bé trong nhà vệ sinh thì sức khỏe của cháu bé vẫn bình thường.

    Lý giải về việc giáo viên chủ nhiệm không phát hiện cháu bên trong nhà vệ sinh sau khi khóa cửa ra về, vị hiệu trưởng cho rằng đó là sai sót của giáo viên.

    Sau khi nhà trường đã thỏa thuận với gia đình xong, gia đình cũng đã thông cảm thì nhà trường không báo cáo sự việc lên cấp trên. Tuy nhiên, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm bản tường trình và sẽ có hình thức kỷ luật sau đó”, bà Lan nói.

    Thông tin về sự việc, báo Gia đình Việt Nam cho hay, trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về sự việc bé gái 3 tuổi bị bỏ quên nhiều giờ trong nhà vệ sinh trường Mầm non xã Tiến Lộc.

    Cụ thể, vào tối 28/10, sau giờ trả trẻ, cô giáo chủ nhiệm lớp mầm non 3 tuổi đã ra về và bỏ quên cháu bé trong nhà vệ sinh.

    Trước đó, khi phụ huynh đến đón con thì được cô giáo chủ nhiệm trả lời cháu bé đã có người đón về nhưng khi về đến nhà không thấy con đâu mới tá hỏa đi tìm.

    Ngay sau đó, phía gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan công an và tổ chức tìm kiếm. Khi mở cửa phòng học ra mọi người nghe tiếng khóc của cháu bé bên trong nhà vệ sinh.

    Ngay sau khi sự việc được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận đặc biệt là các bậc phụ huynh. Hầu hết các bậ phụ huynh đều cho rằng nhà trường đã thiếu trách nhiệm trong việc giao trả trẻ mầm non.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-mam-non-3-tuoi-bi-bo-quen-trong-nha-ve-sinh-yeu-cau-giao-vien-chu-nhiem-lam-ban-tuong-trinh-a344941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan