Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, cặp đôi bàng hoàng phát hiện... không phải ảnh của mình


Thứ 7, 07/10/2017 | 15:22


Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, một cặp đôi ở Trung Quốc mới bàng hoàng phát hiện đó không phải ảnh cưới của mình.

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, một cặp đôi ở Trung Quốc mới bàng hoàng phát hiện đó không phải ảnh cưới của mình.

Câu chuyện thật như đùa này xảy ra với một cặp vợ chồng trẻ ở huyện Tân Tân, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo thông tin trên Thời đại, trong lúc đang nằm nghỉ ngơi trên giường trong phòng ngủ, anh Vương đột nhiên nhìn thấy bức ảnh cưới được đóng khung trang trọng và treo trên đầu giường của mình bị quăn ở mép.

Thấy vậy, anh liền tới kiểm tra thì phát hiện ra phía dưới góc ảnh bị cong lên dường như có hình ảnh nắng xuyên qua hàng cây khá kỳ lạ.

Quá tò mò, anh Vương quyết định gỡ khung ảnh cưới xuống để xem xét kỹ hơn. Và cuối cùng anh và vợ đã bị sốc nặng khi thấy bên dưới bức ảnh cưới mà mình hết mực nâng niu là... ảnh cưới của một cặp đôi hoàn toàn xa lạ.

Khung hình nửa hình của vợ chồng anh Vương, nửa của vợ chồng người khác

“Chúng tôi đã vô cùng thất vọng. Không ngờ gần 2 năm qua, ảnh cưới mà chúng tôi treo trong phòng ngủ lại bị trát keo tứ phía rồi dán đè lên ảnh cưới của một cặp đôi khác. Nếu không phải vì thời tiết ần đây hơi ẩm ướt thì có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ phát hiện ra điều đó”, báo Khám phá dẫn lời chia sẻ của anh Vương.

Sau khi phát hiện sự thật, anh Vương cùng vợ vô cùng tức giận trước cách làm việc có phần lừa đảo và thiếu trách nhiệm của tiệm ảnh. Ngay ngày hôm sau, anh đã liên lạc với tiệm ảnh để hỏi rõ vấn đề.

Được biết, anh Vương và vợ chụp ảnh cưới vào tháng 9/2015 tại tiệm ảnh Thi Hoa Lạc ở thị trấn Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên. Tổng chi phí cho toàn bộ từ in, chụp ảnh cưới, ảnh tiệc cưới lên đến hơn 5.000 tệ (tương đương 16,8 triệu đồng).

Tháng 10/2015, vợ chồng anh Vương nhận được ảnh cưới và treo trong phòng tân hôn suốt từ đó cho tới khi sự thật này được phát hiện ra.

Về phía tiệm ảnh, sau khi anh Vương yêu cầu làm rõ vấn đề này, họ chỉ gửi vài lời xin lỗi đơn giản vì "vấn đề là ở xưởng chế tác" và kiên quyết không giải đáp nghi vấn về cặp đôi lạ hoắc trong bức ảnh.

Đại diện cửa hàng đề nghị chụp lại cho vợ chồng anh một bộ ảnh cưới mới và một khoản tiền mặt trị giá 200 tệ (tương đương 700 nghìn đồng).

Người phụ trách cho biết, sự việc đã xảy ra từ trước đó 2 năm nên "không có ấn tượng gì" và từ chối cung cấp thông tin về chủ nhân thực sự của bức ảnh cưới kia.

Một số nguồn tin khác cho biết, bức ảnh gốc bị lỗi nên khách hàng đã đem trả lại. Xưởng chế tác vì không muốn lãng phí nên đã tận dụng bức ảnh cưới đó để làm sản phẩm cho người đến sau.

Câu chuyện dở khóc dở cười này đã thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-anh-cuoi-trong-phong-ngu-suot-2-nam-cap-doi-bang-hoang-phat-hien-khong-phai-anh-cua-minh-a204428.html