+Aa-
    Zalo

    Treo biển xin lỗi người dân để thi công hầm chui Thanh Xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ khi tiến hành rào chắn đường để thi công hầm chui Thanh Xuân, ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi thường xuyên xảy ra ùn tắc kéo dài vào giờ cao điểm.

    Từ khi tiến hành rào chắn đường để thi công hầm chui Thanh Xuân, ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi thường xuyên xảy ra ùn tắc kéo dài vào giờ cao điểm. 
    Theo quan sát, tại vị trí tường rào của đơn vị thi công hầm chui Thanh Xuân qua ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi đã xuất hiện tấm biển mang dòng chữ: “Xin lỗi chúng tôi đã làm phiền các bạn”.
    Treo biển xin lỗi người dân để thi công hầm chui Thanh Xuân
    Ngổn ngang công trường nơi ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi. Ảnh: N.D
    Tin tức từ ông Lê Anh Thái, Phó Ban chỉ đạo thi công Dự án hầm chui Thanh Xuân, thuộc Cienco 4 chi nhánh Hà Nội (Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 4) cho biết: “Sở dĩ, chúng tôi treo biển có nội dung xin lỗi người dân, cộng đồng là cũng theo chủ trương của tổng công ty, với mong muốn cộng đồng hãy thông cảm với nhà thầu, chia sẻ với đơn vị thi công về sự ảnh hưởng nhiều đến việc đi lại của nhân dân”.
    Cũng theo ông Thái, thời gian tổng thể của dự án này là 18 tháng, đơn vị thi công sẽ cố gắng thi công nhanh để công trình sớm đi vào sử dụng, giảm thiểu cho sự ùn tắc giao thông như hiện nay.
    Treo biển xin lỗi người dân để thi công hầm chui Thanh Xuân
    Hình ảnh quen thuộc tại ngã tư này trong những ngày gần đây. Ảnh: N.D
    Trước đó, sáng 18/10, đơn vị thi công là Cienco 4 đã tiến hành rào đường tại nút giao thông trên để thi công Dự án hầm chui Thanh Xuân. Liên tục trong những ngày qua, các phương tiện di chuyển qua khu vực này hết sức khó khăn, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-bien-xin-loi-nguoi-dan-de-thi-cong-ham-chui-thanh-xuan-a62849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan