+Aa-
    Zalo

    Treo con ngoài cửa sổ tầng 15 để “câu” like Facebook, bố lãnh án tù

    • DSPL
    ĐS&PL Đăng ảnh treo con lơ lửng bên ngoài cửa sổ tầng 15 nhằm câu like trên Facebook cá nhân, một ông bố ở Algeria đã bị bắt giữ và kết án 2 năm tù.

    Đăng ảnh treo con lơ lửng bên ngoài cửa sổ tầng 15 nhằm câu like trên Facebook cá nhân, một ông bố ở Algeria đã bị bắt giữ và kết án 2 năm tù.

    Báo Dân trí đưa tin, một người đàn ông được cho là ở thành phố Bab Ezzouar, Algeria, đã đăng tải trên Facebook cá nhân một video ghi cảnh anh ta nắm lấy cổ áo của cậu con trai, treo cậu bé lơ lửng bên ngoài cửa sổ tầng 15, cách mặt đất khoảng 45m.

    Người đàn ông đăng tải kèm một dòng bình luận: “Không được 1.000 like, tôi sẽ thả đứa bé này”.

    Hành động này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ nên nhanh chóng bị báo cáo lên các cấp thẩm quyền ở thành phố Algiers. Người dùng Facebook kêu gọi giới chức năng buộc tội người đàn ông này vì tội lạm dụng trẻ em.

    Bé trai bị chính cha mình treo lơ lửng ngoài cửa sổ tầng 15 để "câu" like. (Ảnh: Dailymail)

    Các công tố viên cũng đồng tình và quyết định đưa người đàn ông này ra tòa. Đến ngày 19/6, ông bố bị kết án 2 năm tù giam.

    Theo báo Công lý, nhiều người còn phát hiện điều bất ngờ là có vẻ như ông bố nắm giữ con trai của mình bằng tay trái trong khi tay phải thì để chụp ảnh quay phim. Điều này có nghĩa là đối với ông ta, hình ảnh quan trọng hơn mạng sống của đứa trẻ.

    Một nhà hoạt động báo chí thậm chí đã thốt lên rằng, người đàn ông trên không phải là một người cha mà là một kẻ “khủng bố”.

    Báo VietnamNet thông tin thêm, tại tòa, bị cáo, cũng chính là người thân của đứa trẻ, biện minh rằng anh ta đang đứng trên một ban công có lan can bảo vệ nhưng bức ảnh đã bị các cư dân mạng chỉnh sửa lại. Cha của em bé cũng đề nghị tòa tha thứ cho người đàn ông này vì anh ta chỉ muốn trêu đùa.

    Tuy nhiên, thẩm phán khẳng định rõ ràng là tính mạng của đứa trẻ bị gặp nguy hiểm, đồng thời đưa ra hình phạt thích đáng với cáo buộc ngược đãi trẻ em.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-con-ngoai-cua-so-tang-15-de-cau-like-facebook-bo-lanh-an-tu-a194070.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan