+Aa-
    Zalo

    Treo giò Costa, xóa thẻ cho Gabriel: Công lý vẫn chưa được thực thi hoàn toàn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Án phạt treo giò Costa 3 trận và xóa thẻ cho Gabriel vẫn chưa khiến người hâm mộ hài lòng.

    (ĐSPL) - Án phạt treo giò Costa 3 trận và xóa thẻ cho Gabriel vẫn chưa khiến người hâm mộ hài lòng.

    Diego Costa đã chính thức phải trả giá cho những hành vi côn đồ của mình trong trận Chelsea - Arsenal mới đây. Hôm qua, LĐBĐ Anh FA đã chính thức treo giò Costa 3 trận vì đã có những hành vi bạo lực với Koscienly và Grabriel.

    Costa đã bị trừng trị thích đáng.

    Bên cạnh đó, FA cũng xóa bỏ chiếc thẻ đỏ mà Mike Dean rút ra với Gabriel. Đây là quyết định hợp lý bởi trung vệ người Brazil đã bị kích động trước những hành vi phi thể thao liên tiếp của "Quái thú" Costa.
    [mecloud]UY0W4BQaLv[/mecloud]
    Các quyết định trên của FA được hầu hết người hâm mộ hài lòng, kể các các cổ động viên trung lập. Tuy nhiên, công lý vẫn chưa được thực thi hoàn toàn khi tổ trọng tài không hề bị FA sờ gáy.
    Cả 3 trọng tài Dean, Long và Burt đều đã không phát hiện ra tình huống Costa dùng tay tát vào mặt trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal. Costa chỉ bị phạt 1 thẻ vàng với pha dùng tay tóm cổ Gabriel. Không chỉ bỏ qua hàng loạt hành vi phi thể thao của Costa, tổ trọng tài này không hề đưa những tình huống trên vào báo cáo sau trận đấu.
    [mecloud]koFSetX5PV[/mecloud]
    Theo phân công của FA, Mike Dean sẽ vẫn tiếp tục cầm còi ở Premier League cuối tuần này, trong trận đấu giữa West Ham với Norwich. Các trợ lý của Dean, Simon Long và Stuart Burt, cũng vẫn được làm nhiệm vụ cùng Dean ở Upton Park vào thứ Bảy tới. Nhiều ý kiến cho rằng, FA đã cố tình bao che cho những bị vua áo đen này.

    T.T

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]XvtbhjE0ya[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-gio-costa-xoa-the-cho-gabriel-cong-ly-van-chua-duoc-thuc-thi-hoan-toan-a111833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.