+Aa-
    Zalo

    Treo giò vĩnh viễn 9 cầu thủ bán độ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 25/12, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố án phạt nặng nhất với 9 cầu thủ bán độ của CLB Ninh Bình.

    (ĐSPL) - Ngày 25/12, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố án phạt nặng nhất với 9 cầu thủ bán độ của CLB Ninh Bình.

    Theo đó, 9 cầu thủ của CLB Ninh Bình gồm: Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn và Nguyễn Văn Hưng bị phạt 20 triệu đồng. Đồng thời, VFF đã áp dụng hình phạt cao nhất trong Quy định về kỷ luật của VFF là treo giò vĩnh viễn, không được tham gia bất kỳ hoạt động bóng đá nào do VFF quản lý và tổ chức.

    9 cầu thủ tại phiên tòa. Ảnh: H.M

    Trước đó, vào ngày 25/8/2014, TAND tỉnh Ninh Bình đã mở phiên tòa xét xử công khai vụ 9 cầu thủ trên với các tội danh Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Trần Mạnh Dũng 30 tháng tù, Lê Quang Hùng và Nguyễn Mạnh Dũng 27 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 24 tháng. Các cầu thủ còn lại nhận mức án 24 tháng tù, cho hưởng án treo.

    Như vậy, dù trong số này có không ít người còn rất trẻ nhưng các cầu thủ Ninh Bình sẽ không còn cơ hội để trở lại sân cỏ.

    Liên quan đến hành vi bán độ, Ban kỷ luật VFF cũng đang chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến 6 cầu thủ của Đồng Nai bị cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố bị can về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc trong trận đấu tại V-League 2014 dưới hình thức "tài - xỉu".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-gio-vinh-vien-9-cau-thu-ban-do-a76272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan