Trị bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian hiệu quả


Chủ nhật, 18/05/2014 | 22:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Từ xưa cha ông ta đã lưu truyền nhiều cách chữa bệnh hôi nách. Trải qua thời gian phát triển, những phương pháp này đã và đang được lưu truyền rộng rãi.

(ĐSPL) – Từ xưa cha ông ta đã lưu truyền nhiều cách chữa bệnh hôi nách. Trải qua thời gian phát triển, những phương pháp này đã và đang được lưu truyền rộng rãi.

Dưới đây là tổng hợp những cách chữa hôi nách tương đối hiệu quả được lưu truyền trong dân gian.

Chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua

Lấy 50g phèn chua cho vào trứng, dùng lửa nhỏ hơ đến khi phèn chảy nước, rồi đợi phèn cứng lại, giã nhuyễn thành bột rồi bôi vào nách.

Tiếp tục duy trì cách chữa bệnh, ngày 2 lần. Kiên trì bạn sẽ thấy bệnh giảm nhẹ và có khả năng chữa khỏi sau thời gian dài điều trị.

Sử dụng gừng tươi

Rửa sạch gừng tươi, giã nhuyễn, sau đó lấy vải vắt nước, bỏ bã và cho nước ra bát.Dùng nước gừng nguyên chất bôi vào nách, ngày vài lượt sẽ thấy bệnh thuyên giảm.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Trị bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Gừng tươi là bài thuốc dân gian chữa hôi nách được nhiều người yêu thích. 

Chữa bệnh hôi nách bằng dấm gạo

Lấy 100g dấm gạo trộn lẫn 5g bột hồi, trộn đều tay. Sau đó, bôi lên phần da dưới nách. Kiên trì thực hiện ngày 2 lần sẽ thấy hiệu quả của việc chữa trị bằng dấm gạo.

Trị hôi nách bằng cà chua

Vệ sinh nách sạch sẽ là khâu quan trọng đầu tiên cho việc chữa trị. Tiếp đó, rửa sạch 1 quả cà chua, ép thành sinh tố. Sau đó, đổ nước ép cà chua vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, xả nước ấm ngập 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp nước cà chua lau đi lau lại nhiều lần.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Trị bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian hiệu quả (Hình 2).

Trị hôi nách bằng cà chua cũng là một phương pháp hiệu quả. 

Trị hôi nách bằng hạt tiêu kết hợp rượu

Đây là một phương pháp hiệu quả được nhiều người chọn lựa.Cho 50 g bột hạt tiêu xay tươi, cho vào 300 ml rượi, ngâm trong vòng 15 ngày.

Vệ sinh sạch sẽ vùng nách, và bôi hỗn hợp rượu và hạt tiêu vào dưới vùng nách, có thể thấy ngay hiệu quả, ngày làm hai lần sáng tối.

Lá ngải kết hợp với phèn chua

Chọn 20 g lá ngải phơi khô, giã nhỏ. Sau đó, đảo đều với 20g bột phèn chua, và 200 g muối tinh, bắc lên bếp đảo nóng.

Cho hỗn hợp vào túi vải, kẹp ở dưới nách 5 phút, có tác dụng loại trừ bệnh hôi nách, áp dụng sau 1 tháng là có kết quả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-benh-hoi-nach-bang-phuong-phap-dan-gian-hieu-qua-a33324.html