+Aa-
    Zalo

    Trị mụn một lần duy nhất với công nghệ Hoa Kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn có bao giờ nghĩ rằng những đốm mụn “cứng đầu” từng khiến bạn tốn nhiều thời gian và tiền bạc chữa trị sẽ biến mất một cách nhanh chóng?
    Bạn có bao giờ nghĩ rằng những đốm mụn “cứng đầu” từng khiến bạn tốn nhiều thời gian và tiền bạc chữa trị sẽ biến mất một cách nhanh chóng?
    Đặc biệt, không hề gây tổn thương cho làn da, không để lại sẹo mà còn khiến cho làn da trở nên căng tràn sức sống.
    Đây là những kết quả tuyệt vời của Treatment Acne - công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới hiện nay đang được ứng dụng rất thành công tại Adamas Spa & Clinic.
    Mụn luôn là nỗi lo và gây phiền toái không chỉ phái đẹp mà cả đấng mày râu
    Mụn là loại bệnh về da khá phổ biến, thường xuất hiện ở tuổi dậy thì, nhiều trường hợp ở cả những người 40 - 50 tuổi. Không chỉ có 1 dạng duy nhất mà mụn được chia thành nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ.
    Mụn khiến cho nhiều người đau đầu và mất tự tin trong cuộc sống. Khi bị mụn làm phiền nhiều người nặn mụn hay tìm đến những loại kem trị. Những thói quen đó khiến mụn không thuyên giảm mà còn để lại sẹo và gây tình trạng nhờn cho da. Có những người còn sử dụng những công nghệ trị liệu cũ không mấy an toàn và hiệu quả.
    Treatmet Acne là công nghệ cao, tiên tiến chỉ một lần duy nhất mụn sẽ vĩnh viễn không quay trở lại
    Khắc phục những nhược điểm của các công nghệ cũ, công nghệ trị mụn cao cấp Treatment Acne hội tụ tất cả những tiêu chí của một giải pháp trị mụn thông minh: hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo. Và đặc biệt, công nghệ Treatment Acne  đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Treatment Acne trị mụn tối ưu ở mọi lứa tuổi, mọi loại da.
    Với quy trình trị mụn độc quyền bằng công nghệ cao Treatment Acne  chỉ có ở duy nhất tại Adamas Spa & Clinic, bạn sẽ tự tin với làn da sáng mịn, sạch mụn, không còn các vết thâm đen hay sẹo do mụn để lại.

     Adamas Spa & Clinic là trung tâm trị mụn uy tín miền Bắc được giới sao Việt vinh danh “ông hoàng trị mụn”
    Đặc biệt, hàng loạt những hot girt, người nổi tiếng trong giới sao Việt đã nhờ Treatment Acne lấy lại làn da sạch mụn, sáng mịn, đẹp không tì vết tại Adamas Spa & Clinic. Những cái tên như: diễn viên Mỹ Hạnh, á hậu Thụy Vân, người mẫu Hạ Vy, MC Ngọc Trinh hay các ông bầu đình đám như Vũ Khắc Tiệp, Huy Cận rất hài lòng về công nghệ trị mụn của người Mỹ - Treatment Acne .
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-mun-mot-lan-duy-nhat-voi-cong-nghe-hoa-ky-a56322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Adamas Silic là phương pháp tắm trắng của người Thái dành cho những người không may phải hữu làn da sạm đen, bắt nắng. Chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ có được làn da ngọc ngà