+Aa-
    Zalo

    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    • DSPL
    ĐS&PL Mụn không chỉ là nỗi lo của riêng bạn, phái đẹp mà cả các đấng mày râu, mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại làm mất thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp
    Hỏi : Con năm nay 22 tuổi. Bị nổi mụn đã 2 năm nay tái đi tái lại. Hiện giờ con đang bị mụn trứng cá lẫn với mụn mủ nổi khắp mặt vậy con điều trị phải mất bao lâu? Và chi phí điều trị ra sao???
    (Minh Ngọc - TPHCM)
    Đáp :
    Minh Ngọc thân mến.
    Mụn không chỉ là nỗi lo của riêng bạn, phái đẹp mà của cả các đấng mày râu, bởi mụn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp. Mụn thường xuất hiện ở lứa tuổi từ 13 đến 25 và Tuổi dậy thì làm xuất hiện nhiều mụn trứng cá, nhưng nhiều người có mụn này đeo đẳng cả đến tuổi 40 -> 45, khi mụn nổi đầy mặt làm mặt bừng đỏ, mụn nổi dày thành từng cục, kéo dài cả chùm, có lúc đau, nhức, sưng đỏ, rát, nhiều nhất ở hai má, cằm, trán. Mụn phát sinh do nhiều nguyên nhân như: da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt, nhiễm trùng, xáo trộn về nội tiết, stress, mất ngủ, gan nóng, thay đổi thời tiết, rối loạn tiêu hóa, ăn đồ cay nóng. Nhiều người có thói quen nặn mụn, nhưng đó không phải là giải pháp, mặt khác còn là nguyên nhân chính gây viêm mụn, nặng hơn các mụn dày lên thành từng chùm, khi nặn mụn không đúng cách càng làm tổn thương sâu hơn vào da, nhiễm trùng, cộng với da mặt của người có thừa lượng nhờn, làm cho mụn càng có cơ hội bùng phát, trứng cá mọc đầy và phát triển nhanh hơn, để lại sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ…
    Để chữa dứt điểm hoàn toàn mụn không tái phát người bệnh cần phải kết hợp uống và bôi thuốc. Thuốc uống làm phân giải các độc tố trong cơ thể, mát gan giải độc, tiêu viêm bôi thuốc làm mụn hết hẳn. Với những liệu pháp điều trị cổ truyền với những bài thuốc điều trị đặc hiệu thì việc điều trị mụn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, những loại thuốc bôi rất đặc trị của Bảo Thanh Đường hoàn toàn bằng thảo dược cùng với máy móc hiện đại, các dược liệu quý để bôi lên vùng mụn, người bệnh cảm thấy dễ chịu ngay .Thật đơn giản và không ảnh hưởng đến công việc khi bạn chỉ cần bỏ khoảng 5 phút vào mỗi buổi tối : đầu tiên, bạn chỉ cần rửa mặt bằng một loại sữa rửa được làm từ hơn 20 loại thảo dược giúp đẩy nhanh bệnh ủ từ bên trong ra ngoài, làm chống khô da, tẩy nhờn, sát khuẩn, ngừa mụn, chống viêm nhiễm. Sau đó bôi thuốc lên vùng bị mụn từ đó bệnh bớt dần rồi khỏi hẳn vừa làm cho da dẻ mịn màng, trả lại gương mặt hồng hào không còn hốc hác thâm đen mất ngủ do phải suy nghĩ về mụn của mình nữa.
    Giá quy định từng loại thuốc như sau :
    1 lọ sữa thảo dược  = 20.000đ
    1 lọ thuốc nước bôi = 10.000đ
    1 lọ thuốc mỡ bôi = 20.000đ
    1 vĩ thuốc uống = 20.000đ
    Tuy nhiên sẽ có toa hướng dẫn dùng thuốc 1 cách tỷ mỷ (không thu tiền khám bệnh và ai cũng có thể dùng được).
    Ngọc đang bị mụn trứng cá lẫn với mụn mủ nổi khắp mặt vì thế nên đến hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường để được bác sỹ trực tiếp khám và điều trị sớm.
    TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1,   ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI :102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong    ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG :31 Nguyễn Thị Minh Khai , ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá, ĐT : 0773.947.347
    Chúc bạn mau khỏi bệnh.
    Bác sỹ nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-mun-o-bao-thanh-duong-a58933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan