+Aa-
    Zalo

    Trị nám bằng laser là gì? Giải đáp 6 câu hỏi hàng đầu về trị nám laser

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương pháp trị nám bằng laser chính là vị cứu tinh cho làn da Eva. Nếu bạn đang quan tâm đến công nghệ này, còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bài viết.

    Nám, tàn nhang là kẻ thù dai dẳng của phụ nữ. Để loại bỏ tình trạng này, không ít người áp dụng cách bôi kem, uống thuốc, đắp mặt nạ, lột da nhưng không hiệu quả. Lúc này, phương pháp trị nám bằng laser chính là vị cứu tinh cho làn da Eva. Nếu bạn đang quan tâm đến công nghệ này, còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bài viết.

    Bạn đã biết trị nám bằng laser là gì chưa?

    Nám da là tình trạng trên mặt xuất hiện những mảng sậm màu và thậm chí bong tróc. Mặc dù đây là bệnh lý không nguy hiểm đến sức khỏe, tuy nhiên lại ảnh hưởng nhiều đến mặt thẩm mỹ.

    Trị nám bằng laser là giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay

    Với sự ra đời của công nghệ trị nám bằng laser, đây là 1 bước tiến đột phá trong ngành thẩm mỹ da liễu. Với cơ chế dùng laser để hấp thu những tế bào hắc sắc tố melanin và phân rã tế bào ngay tại lớp thượng bì. Những phân tử sắc tố sẽ trở về dạng li ti và đào thải khỏi vùng da khách hàng.

    Bạn nên trị nám bằng laser bởi vì...

    Nếu bạn là những cô nàng độ tuổi ngoài 25 nhưng những vết nám đã xuất hiện, hay bạn là bà mẹ bỉm sữa đau đầu vì tình trạng nạm sậm và lan rộng sau sinh, chắc chắn bạn sẽ sớm lấy lại làn da đôi mươi với công nghệ trị nám bằng laser.

    Hãy thử tưởng tượng, thay vì cần thời gian hằng năm trời ròng rã và tình trạng nám ngày càng tệ hơn sau khi dùng mặt nạ hay những loại kem bôi không rõ nguồn gốc, giờ đây làn da bạn sẽ có sự cải thiện đáng kể, nhất là khi áp dụng công nghệ trị nám bằng laser kết hợp thoa tinh chất tế bào gốc Bio Melasma.

    Bạn đã quá ngán ngẩm những vấn đề về nám? Vậy còn chần chừ không thử nghiệm trị nám laser?

    Hay nếu như bạn đã quá ngán việc cứ sau 1 thời gian nám lại lan rộng hơn và tái phát trở lại, dường như công nghệ laser trị nám sẽ phù hợp với bạn hơn cả, về thời gian điều trị, và cả chi phí bỏ ra.

    Top câu hỏi được tín đồ quan tâm hàng đầu

    Quan tâm top 1. Trị nám da bằng laser có đau không?

    Băn khoăn về việc trị nám bằng laser có thể gây đau rát là tâm lý không tránh khỏi. Thậm chí nhiều người đã phản ánh trị nám gây bỏng và phồng rộp nhẹ. Tuy nhiên sự thực là bác sĩ đã dùng thuốc ủ tê cho khách hàng trước mỗi lần điều trị, bác sĩ cần tính toán được bước sóng đi có đều tay không, hay mọi quy trình có vượt quá điều kiện cho phép hay không. Thực hiện ở địa chỉ uy tín, tới 90% khách hàng bày tỏ trị nám da nhẹ nhàng, không đau.

    Quan tâm top 2. Trị nám da bằng laser có chi phí bao nhiêu?

    Chi phí trị nám bằng laser phụ thuộc vào cấp độ nám của bạn là nám mảng hay nám sâu. Theo đó nám mảng có giá thành thấp hơn, trung bình 24 - 100 triệu (8 - 48 lần). Trong khi đó chi phí trị nám sâu từ 36 - 130 triệu (12 - 48 lần)

    Quan tâm top 3. Trị nám bằng laser có hết không?

    Trị nám bằng laser có hết không? Với tác động phân rã melanin, trị nám bằng laser có thể giải quyết tới 98% mảng nám. Làn da sau khi điều trị có sắc độ đều màu, láng mịn và trả lại làn da như thời con gái cho chị em.

    Trị nám bằng laser giải quyết tới 98% mảng nám nếu điều trị đúng cách

    Quan tâm top 4. Sau khi ngừng điều trị, nám có tái phát không?

    Nếu bạn thực hiện theo chuẩn liệu trình và số buổi mà bác sĩ đã chỉ định, chắc chắn nám sẽ được loại bỏ triệt để trên vùng da của bạn. Tình trạng tái phát cực thấp, chỉ xảy ra khi bạn không điều trị đủ số liệu trình và đặc biệt vẫn giữ những thói quen có thể gây ra nám như làm việc trực tiếp dưới ánh nắng trong thời gian dài hay dùng mỹ phẩm không chuẩn.

    Quan tâm top 5. Trị nám bằng laser cần kiêng gì?

    Bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong 2 tuần đầu. Đặc biệt khi ra ngoài luôn bôi kem chống nắng và chăm sóc, tẩy trang làn da đầy đủ. Ngoài ra bạn chỉ cần ngừng uống rượu bia, dùng chất kích thích 1 tuần đầu sau khi điều trị nám bằng laser là được.

    Quan tâm top 6. Trị nám bằng laser ở đâu tốt nhất

    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ trị nám với công nghệ điều trị đa dạng, vì vậy không ít khách hàng cảm thấy quan ngại. Hãy đặt ra những tiêu chí để lựa chọn: trị nám bằng laser ở đâu tốt nhất như sau: Địa chỉ đó có tên tuổi không? Bác sĩ thực hiện ra sao? Công nghệ có được Bộ Y tế chứng nhận? Chi phí dịch vụ có hợp lý không? 

    Với những tiêu chí đó, có thể nhận ra Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đang là địa chỉ đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt Đông Á nổi trội với 8 chi nhánh bệnh viện và thẩm mỹ viện trải dài khắp cả nước, mang đến trải nghiệm làm đẹp kịp thời. Ngoài ra công nghệ trị nám Bio Melasma tại Đông Á được chuyển giao độc quyền từ công nghệ trị nám đa tác động và đẩy nhanh hiệu quả với sự kết hợp từ nguồn gốc tự thân.

    Đông Á, địa chỉ trị nám bằng laser được nhiều khách hàng trong nước lựa chọn

    Hy vọng với những thông tin nêu bạn không còn băn khoăn về công nghệ trị nám da bằng laser như trị nám laser là gì, trị nám bằng laser có hết không hay chi phí và địa chỉ trị nám ở đâu? Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ, đừng quên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà chúng tôi đã giới thiệu. Chúc bạn trị nám thành công!

    Hương Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-nam-bang-laser-la-gi-giai-dap-6-cau-hoi-hang-dau-ve-tri-nam-laser-a298141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan