+Aa-
    Zalo

    Trị nám hiệu quả vượt trội và an toàn với tinh chất Supper feel

    • DSPL
    ĐS&PL Supper feel là tinh chất thế hệ mới, nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn các loại nám giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn, khỏe mạnh, đẹp không tì vết.
    Supper feel là tinh chất thế hệ mới, nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn các loại nám giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn, khỏe mạnh, đẹp không tì vết.
    Nám là sự hình thành những đốm sắc tố đậm màu trên da, gây ra không ít phiền toái cho chị em phụ nữ. Oái ăm thay nám lại có xu hướng gặp nhiều ở những chị em có làn da trắng, mịn nên càng nổi rõ. Tuy không ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ và tâm lý của ai vướng phải.        
    Đa số mọi người khi bị nám đều tìm đến các cách điều trị theo phương pháp thông thường như đắp mặt nạ, uống thuốc, dùng mỹ phẩm đặc trị nám… Tuy nhiên, những cách này chỉ mang tính đối phó tạm thời, các đốm tàn nám màu hơn trước. Không những vậy, nếu sử dụng  phương pháp có tính chất acid cao, lâu ngày, không đúng cách sẽ làm da trở nên khô, yếu dẫn đến dễ bắt nắng hơn.
    Lễ tân Adamas Spa & Linic tư vấn khách hàng trị nám với công nghệ cao
    Tinh chất Supper feel được người Mỹ sáng chế và ứng dụng điều trị nám nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn các đốm nám giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn, trắng hồng. Tinh chất Supper feel được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
    Đây là phương pháp trị tàn nám chóng, không đau rát và không mất thời gian nghỉ dưỡng nên phù hợp tuyệt đối với dân công sở, văn phòng.
    Kĩ thuật viên Adamas Spa & Clinic trị nám bằng tinh chất Super feel từ Hoa Kỳ
    Adamas Spa & Clinic là trung tâm đã chuyển giao công nghệ và ứng dụng tinh chất Super feel từ Hoa Kỳ vào điều trị nám hiệu quả được nhiều chị em công sở tại Hà thành đánh giá cao.
    Liên hệ: Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline: 097 464 5115
    Website: www.adamasspa.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-nam-hieu-qua-vuot-troi-va-an-toan-voi-tinh-chat-supper-feel-a50717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Adamas Silic là phương pháp tắm trắng của người Thái dành cho những người không may phải hữu làn da sạm đen, bắt nắng. Chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ có được làn da ngọc ngà