+Aa-
    Zalo

    Trị nám với thuốc đông y gia truyền không tốn kém, hiệu quả cao

    • DSPL
    ĐS&PL Thuốc trị nám gia truyền Natame là bí quyết trị nám, tàn nhang của các mỹ nhân xưa giúp các mỹ nhân xưa luôn có một làn da khỏe mạnh, sáng hồng rạng người…
    Lương y Nguyễn Thanh Sơn

    Thuốc trị nám gia truyền Natame là bí quyết trị nám, tàn nhang của các mỹ nhân xưa giúp các mỹ nhân xưa luôn có một làn da khỏe mạnh, sáng hồng rạng người… đã làm gục ngã hàng triệu trái tim người Việt.

    Giải quyết các vết nám là vấn đề nan giải, phải có phương pháp, lộ trình phù hợp thì mới có thể điều trị dứt điểm, lấy lại vẻ trẻ đẹp và tự tin cho các chị em phụ nữ.

    Để tìm hiểu rõ hơn về nám, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với lương y Nguyễn Thanh Sơn - một trong những lương y chuyên nghiên cứu sâu về nám. Ông Sơn cho biết: Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám như do ánh nắng mặt trời, do rối loạn nội tiết tố, do Stress, do di truyền, do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.

    Ông Sơn cho biết thêm nám xuất hiện nhiều ở má, hốc mắt, sau lưng, nhưng nám má là vấn đề phức tạp, khiến nhiều chị em mất ăn mất ngủ, sau 15 năm nghiên cứu lương y Sơn rút ra kinh nghiệm đó là bài toán về nội tiết tố và che phủ để điều trị tận gốc chân nám, khiến cho các vết nám không xuất hiện được nữa.

    Để giúp cho chị em có làn da đẹp, đánh tan mọi vết nám chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm trị nám Natame.

    Đây là một trong những lựa chọn số một về trị nám cho chị em phụ nữ. Sản phẩm Natame uống sẽ giúp giải quyết các vấn đề về nội tiết tố: Cụ thể thuốc sẽ kích thích hệ thống thần kinh, hô hấp, tĩnh mạch, tiêu hóa, bài tiết như gan và thận.Khi uống thuốc vào sẽ tạo ra hoc mon estrogen để cân bằng nội tiết tố, giúp da mịn màng, giữ nước và không bị khô da.

    Kết hợp với thuốc uống Natame có sản phẩm bôi, đây là lọai thuốc gia truyền khiến cho vết nám mờ đi, che phủ ánh nắng mặt trời chiếu vào da khiến nám không thể phát triển được nữa.

    Đánh giá về sản phẩm trị nám này, lương y Sơn cho biết: Nhiều chị em phụ nữ hoang mang nên đã đến các cơ sở trị nám để chữa bằng tia laze, nhưng họ không hề biết rằng nó chỉ có thể điều trị vết nám tạm thời, khi bị ánh nắng mặt trời chiếu vào chân nám lại tiếp tục phát triển và còn mạnh hơn bình thường khiến da sạm đen nhanh chóng.

    Còn sản phẩm Natame thì khác, nó điều trị tận gốc của căn bệnh nám, lại an toàn cho người dùng. Đặc biệt nhiều bệnh nhân có phản hồi tốt với sản phẩm này.

    Là một trong những bệnh nhân đến trung tâm để được tuyên truyền về cách trị nám, chị Đặng Thị Mai (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết từ khi chị sinh con thứ nhất, trên khuôn mặt chị bắt đầu xuất hiện nám, nhưng do chủ quan cộng với công việc quá bận rộn nên chị không có thời gian để ý, chữa trị. Cho đến khi các vết nám lan rộng trên mặt thì chị mới tá hỏa tìm mọi cách để chữa.

    Chị Mai cho biết bản thân chị đã dùng nhiều loại thuốc, cả bôi, uống lẫn điều trị bằng laze nhưng không ăn thua, mặt chị càng sạm đen trong khi tiền vẫn mất.

    Khi được bạn bè giới thiệu đến sản phẩm Natame và thấy nhiều người chữa khỏi chị cũng muốn đến thử, không ngờ kết quả còn ngoài cả sự mong đợi của chị, làn da chị Mai sáng lên, vết nám mờ đi rất nhiều sau một tuần điều trị, và cứ thế khi xong hết các liệu trình mà công ty tư vấn chị đã hoàn toàn hài lòng với làn da hiện tại.

    Đặc biệt,thuốc Trị Nám Đông Y Gia Truyền Natame còn cam kết với khách hàng: không lấy tiền bệnh nhân nếu không hiệu quả; Hoàn tiền 100% nếu bệnh tình ko thuyên giảm; không độc hại với cơ thể, hoàn toàn từ thảo dược quý hiếm và có tới 95% bệnh nhân đã khỏi khi sử dụng đầy đủ các liệu trình của trung tâm.

    Mọi thắc mắc của khách hàng về nám, điều trị nám sẽ được trung tâm giải đáp tận tình.

    Khách hàng liên hệ với chúng tôi qua:

    Địa chỉ: Số nhà 89/63, ngõ 1194 Đường Láng, Hà Nội.

    Số điện thoại: 04.629.49908 - 0981.335.786

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-nam-voi-thuoc-dong-y-gia-truyen-khong-ton-kem-hieu-qua-cao-a139315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan