+Aa-
    Zalo

    "Trĩ Nô" Lý Trị Đình hẹn hò đồng tính với Mã Thiên Vũ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, "Trĩ Nô" Lý Trị Đình vướng vào tin đồn cho biết anh và Mã Thiên Vũ trở thành cặp đôi đồng tính mới của làng giải trí.

    (ĐSPL) - Mới đây, "Trĩ Nô" Lý Trị Đình vướng vào tin đồn cho biết anh và Mã Thiên Vũ trở thành cặp đôi đồng tính mới của làng giải trí.

    Quen thuộc với vai diễn Trĩ Nô trong Võ Mỵ Nương, Lý Trị Đình là một trong những ngôi sao sáng giá của điện ảnh Hoa ngữ hiện nay. Mặc dù bộ phim Võ Mỵ Nương là bộ phim cổ trang đầu tiên tham gia nhưng anh đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ người hâm mộ, đặc biệt ngoại hình điển trai.

    Năm 2014 là một năm đánh dấu sự thành công của Lý Trị Đình khi anh lần thứ hai hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp họ Phạm trong phim "hot" trên truyền hình Trung Quốc. Cũng kể từ bộ phim này mà 2 diễn viên họ Lý và họ Phạm bị nhiều người đồn đoán về mối quan hệ vượt trên mức đồng nghiệp.

    Lý Trị Đình mà Phạm Băng từng có tin đồn tình cảm khi cùng tham gia bộ phim Võ Mỵ Nương.

    Tin đồn tình cảm của anh và Phạm Băng Băng từng trở thành đề tài gây sốt bởi sự xuất hiện thân mật của cả 2 trong mỗi sự kiện. Có lẽ tin đồn này chấm dứt và dần dần lắng xuống kể từ khi “Người đẹp Hoa ngữ” công khai tình cảm với Lý Thần.

    Sau tin đồn tình cảm với người đẹp Hoa ngữ, mới đây, Lý Trị Đình lại bị vướng vào tin đồn hẹn hò đồng tính với nam diễn viên Mã Thiên Vũ. Hiện cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao với tin đồn cho rằng Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ trở thành cặp đôi đồng tính mới của làng giải trí.

    Theo tin tức từ trang AM, Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ đang cùng nhau tham dự chương trình "Hoa dạng tỷ tỷ". Cả hai rất hiểu nhau, kết hợp rất ăn ý mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau. Một điều nữa khiến mọi người nghi ngờ về tin đồng hẹn hò đồng tính này là trong quá trình quay, cả hai còn ngủ cùng nhau, thường xuyên có những cuộc cãi vã nho nhỏ như những cặp vợ chồng thật sự. Hai người dùng những cái tên thân thiết như "papi" và "mami" để gọi nhau trong show truyền hình này.

    Lý Trị Đình với Mã Thiên Vũ trong chương trình "Hoa dạng tỷ tỷ".

    Bên cạnh đó, những bằng chứng được đưa ra chứng mình cho tin đồn hẹn hò đồng tính của Lý Trị Đình với Mã Thiên Vũ là họ thường gửi lời nhắn cho nhau trên Weibo.

    Cũng từng trả lời trong cuộc phỏng vấn, “Vua trẻ” Lý Trị Đình cho biết Mã Thiên Vũ là người đàn ông đứng sau thành công của anh và cả 2 có tình cảm đặc biệt.

    "Chúng tôi gặp mặt nhau hàng ngày và có những tình cảm đặc biệt. Nếu như có những vấn đề gì tôi không thể quán xuyến được, anh ấy vô tư giúp đỡ tôi. Mã Thiên Vũ chính là người đàn ông đứng sau thành công của tôi. Tôi trở thành vợ của anh ấy. Tôi là mẹ, còn anh ấy là bố", Lý Trị Đình từng chia sẻ.

    Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ luôn thân mật bên nhau.

    Có thể nói, với những bằng chứng trên, nhiều người đã phải đặt câu hỏi về mối quan hệ thật sự của 2 nam diễn viên này. Không ít người cũng đặt ra nghi vấn về tin đồn hẹn hò đồng tính này bởi Mã Thiên Vũ từng bị đồn thổi có mối quan hệ "đặc biệt" với một nam nhiếp ảnh gia. Còn Lý Trị Đình cũng nổi tiếng đẹp trai, có sức quyến rũ với nhiều người đàn ông đồng tính. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]rMRbWHoOU7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-no-ly-tri-dinh-hen-ho-dong-tinh-voi-ma-thien-vu-a101338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.