+Aa-
    Zalo

    Trị sẹo rỗ sâu tại Adamas Spa & Clinic công nghệ từ Hoa Kỳ: Celmatrix

    ĐS&PL Trị sẹo rỗ sâu bằng công nghệ Celmatrix đang được nhiều người Mỹ lựa chọn bởi độ an toàn và hiệu quả vượt trội.
    Trị sẹo rỗ sâu bằng công nghệ Celmatrix đang được nhiều người Mỹ lựa chọn bởi độ an toàn và hiệu quả vượt trội. Celmatrix không những giúp sạch sẹo rỗ mà còn tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da.
    Sẹo rỗ - không hây hại cho sức khỏe nhưng là tác nhân khiến gương mặt bạn xấu xí.
    Sẹo rỗ được hình thành do mụn, thủy đậu, do chấn thương như bỏng, ngã... Khi tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì, ức chế quá trình tự làm liền vết thương, gây thiếu hụt các tổ chức làm đầy sẹo như acid hyaluronic, collagen...Sẹo rỗ không phải vấn đề hiếm gặp, nó có thể xảy ra ở nhiều độ tuổi khác nhau, phổ biến ở giới trẻ, đặc biệt khi bạn bước qua tuổi dậy thì.
    Sẹo rỗ - nguyên nhân của khuôn mặt xấu xí và thiếu tự tin
    Sẹo rỗ tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng làm giảm tự tin, trở ngại trong giao tiếp và công việc. Để tìm lại sự tự tin của mình nhiều người không ngần ngại tìm đến các địa chỉ làm đẹp với chi phí đắt đỏ cho mỗi liệu trình điều trị. Tuy nhiên, không phải bao giờ kết quả cũng được như ý muốn. Trăn trở của những người bị sẹo rỗ làm sao có thể tìm được một phương pháp chữa sẹo an toàn, hiệu quả mà chi phí không quá tốn kém, nhất là không phải chữa đi chữa lại nhiều lần.
     Celmatrix – công nghệ cao từ Hoa Kỳ - khắc tinh của sẹo rỗ
    Công nghệ Celmatrix với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da mang lại bước đột phá mới trong quá trình trị sẹo rỗ sâu. Đây là công nghệ trị sẹo rỗ hiện đại đang được ứng dụng tại Hoa Kỳ. Công nghệ sử dụng thiết bị tái tạo da chuyên dụng tạo ra “tổn thương giả mạo” tại diện tích của vùng sẹo rỗ giúp các vết sẹo được làm đầy một cách nhanh chóng, triệt để, không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh và tuyệt đối an toàn cho vùng da điều trị.
     Kĩ thuật viên Adamas Spa & Clinic trị sẹo rỗ bằng công nghệ Celmatrix
    Khác với các phương pháp trị sẹo rỗ thông thường chỉ mang tinh chất làm đầy sẹo rỗ 1 thời gian nhất định. Công nghệ Celmatrix tái tạo da, sử dụng những cây kim nhỏ, khi lăn  lên da kim sẽ tác động nhẹ nhàng vào vùng da điều trị giúp các mô da được hồi sinh và loại bỏ da chết, da xấu. Triệt tiêu tối đa lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn gây bít tắc lỗ chân lông quanh vùng sẹo, trả lại sự thông thoáng cho làn da và giữ lại các mô da khỏe mạnh giúp da đẹp tự nhiên. Celmatrix được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
    Celmatrix được ứng dụng độc  quyền tại Adamas Spa & Clinic mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều gương mặt trẻ
    Adamas Spa & Clinic là trung tâm thẩm mỹ với công nghệ cao luôn chuyển giao và ứng dụng  công nghệ vượt trội từ nhiều ngành thẩm mỹ tiên tiến trên Thế giới, được giới sao Việt đón nhận và sử dụng dịch vụ để tỏa sáng sau mỗi sàn diễn.
    Adamas Spa & Clinic – nơi tỏa sáng của giới sao Việt
    Trị sẹo rỗ với Celmatrix tại Adamas Spa & Clicnic đang được nhiều bạn trẻ trị liệu thích thú bởi công nghệ cao, an toàn tuyệt đối, không đau, không xâm lấn, thời gian trị liệu nhanh chóng, thích hợp với mọi loại da.
    “ Trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao tại Adamas Spa & Clinic thực sự là phương pháp làm tôi hài lòng. Trước đây, tôi bị mụn và do nặn mụn nhiều đã khiến cho khuôn mặt tôi bị rỗ nhìn rất khó chịu. Đặc biệt là luôn gây mất tự tin khiến cuộc sống và công việc bị ảnh hưởng rất nhiều.  Là một Phóng viên mảng Văn hóa tôi thường xuyên tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng và cũng biết qua nhiều phương pháp trị liệu tại các trung làm đẹp ở Việt Nam. Trong 1 lần tôi đi phỏng vấn ông bầu Khắc Tiệp, được anh giới thiệu Adamas Spa & Clicnic với công nghệ trị liệu sẹo rỗ từ Hoa Kỳ - Celmatrix tôi đã đến trị liệu. Chỉ sau 1 thời gian ngắn mà khuôn mặt tôi giờ đã sáng đẹp trông thấy, hết sẹo rỗ và mịn da. Tôi rất hài lòng về công nghệ mới này” – Phóng viên  Nam Quân chia sẻ.
    Celmatrix được nhiền ngành thẩm mỹ lớn trên Thế giới như Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan … ứng dụng vào trị liệu và được đánh giá công nghệ  trị liệu hơn hẳn so với những phương pháp cũ.  Theo các chuyên gia làm đẹp của Adamas Spa & Clinic thì Celmatrix không chỉ trị sẹo rỗ hoàn hảo mà còn có ứng dụng giúp làm giảm thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, rạn da và những vết chân chim.
    Liên hệ: Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-seo-ro-sau-tai-adamas-spa-clinic-cong-nghe-tu-hoa-ky-celmatrix-a77966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan