+Aa-
    Zalo

    "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh" Tiêu Ân Tuấn tìm được "mùa xuân thứ 3" sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ?

    • DSPL
    ĐS&PL Tiêu Ân Tuấn vướng tin đồn hẹn hò với nữ người mẫu nóng bỏng sau những chia sẻ đáng nghi vấn trên trang cá nhân.

    Tiêu Ân Tuấn vướng tin đồn hẹn hò với nữ người mẫu nóng bỏng sau những chia sẻ đáng nghi vấn trên trang cá nhân.

    Mới đây, trang Sohu đưa tin, "Triển Chiêu" Tiêu Ân Tuấn vướng tin đồn hẹn hò với một nữ người mẫu xinh đẹp, có vóc dáng vô cùng gợi cảm. Nguyên nhân là vì dạo gần đây, nam diễn viên thường đăng tải hình ảnh của người đẹp này lên trang cá nhân.

    Không chỉ đăng ảnh, Tiêu Ân Tuấn còn gửi nhiều lời ngọt ngào đến cô gái này như thể hai người đang hẹn hò. Cả hai cũng theo dõi và nhấn yêu thích bài đăng của nhau.

    Tiêu Ân Tuấn bị nghi hẹn hò với nữ người mẫu trẻ trung, nóng bỏng.

    Tiêu Ân Tuấn không đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn này càng khiến cho những bàn tán xôn xao hơn.

    Tuy vậy, những "fan ruột" của Tiêu Ân Tuấn đã đứng ra giải thích về tin đồn này. Theo đó, nữ người mẫu trên chỉ là một trong những người cộng tác cùng Tiêu Ân Tuấn trong công việc khi anh theo đuổi đam mê nhiếp ảnh.

    Không chỉ có nữ người mẫu này mà Tiêu Ân Tuấn cũng thường xuyên đăng tải ảnh chụp các cô gái xinh đẹp. Đó là những bức ảnh do anh chụp nên Tiêu Ân Tuấn chỉ muốn chia sẻ thành quả công việc của mình mà thôi.

    Tháng 4 vừa qua, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin nam diễn viên và người vợ thứ 2 - người đẹp Lâm Thiên Ngọc - đã ly thân được hơn 2 năm. Quan hệ vợ chồng của bộ đôi diễn viên chỉ còn trên danh nghĩa.

    Hiện tại, cặp đôi chưa ly dị nhưng cắt đứt hoàn toàn liên lạc, ai lo cuộc sống người nấy. Lâm Thiên Ngọc là người nuôi dưỡng con trai chung của cả hai.

    Tiêu Ân Tuấn năm nay 54 tuổi, là một trong những sao nam hạng A của làng giải trí Hoa ngữ từ thập niên 1990. Sự nghiệp nghệ thuật gần 30 năm của anh gắn liền với các tác phẩm cổ trang kinh điển như: "Tiểu lý phi đao", "Thất hiệp ngũ nghĩa", "Bao Thanh Thiên", "Hoa tàn hoa nở"…

    Tiêu Ân Tuấn thậm chí còn được bầu chọn là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh" khi góp mặt trong "Thất hiệp ngũ nghĩa" rồi sau đó là "Bao Thanh Thiên".

    Tiêu Ân Tuấn được mệnh danh là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh".

    Tiêu Ân Tuấn trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với chuyên viên trang điểm Hoàng Uyển Lâm khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cặp đôi có với nhau 2 cô con gái nhưng ly hôn vào năm 2005.

    Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi được chia sẻ trên truyền thông là do Tiêu Ân Tuấn quá bận rộn với sự nghiệp không có thời gian bên cạnh vợ con.

    Sau quãng thời gian khủng hoảng tâm lý vì cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Tiêu Ân Tuấn bén duyên với nữ diễn viên Lâm Thiên Ngọc. Hai nghệ sĩ kết hôn vào năm 2014 và có 1 con trai.

    Những tưởng tổ ấm của cặp nghệ sĩ sẽ hạnh phúc, vững bền thì chỉ hơn một năm sau, họ xảy ra nhiều mâu thuẫn. Theo một nguồn tin, hai nghệ sĩ dù kết hôn nhưng không chịu giảm bớt lượng công việc của mình. Chính việc “xa mặt cách lòng” thời gian dài khiến tình cảm nguội lạnh. Năm 2018, cả hai thống nhất ly thân và giữ nguyên tình trạng đó cho đến nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trien-chieu-dep-nhat-man-anh-tieu-an-tuan-tim-duoc-mua-xuan-thu-3-sau-2-cuoc-hon-nhan-do-vo-a329289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan