+Aa-
    Zalo

    Triển lãm 400 tài liệu về biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 15/7, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức khai mạc Triển lãm “Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam”.

    (ĐSPL) - Ngày 15/7, tại Trung tâm văn hóa thông tin (TT VHTT) tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức khai mạc Triển lãm “Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam”. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

    Huế: Triển lãm 400 tài liệu về biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa
    Lãnh đạo đến dự và cắt băng khai mạc Triển lãm "Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam”

    Triển lãm có hơn 400 tài liệu được trưng bày theo năm chuyên đề: Hoàng Sa, Trường Sa của là Việt Nam; Sức mạnh của Hải quân nhân dân Việt Nam; Đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; Cả nước hướng về Hoàng Sa, Trường Sa; Ngư dân bám biển bảo vệ biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa và Những tuyên bố khẳng định chủ quyền và độc lập tự chủ của dân tộc Việt Nam.

    Thông qua triển lãm những thông tin, hình ảnh về tư liệu và những chứng cứ lịch sử đến gần hơn với các tầng lớp nhân dân, du khách và bạn bè quốc tế. Đồng thời, triển lãm là hoạt động thiết thực góp phần khẳng định ý chí độc lập tự chủ và thể hiện quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền liêng thiêng của Tổ quốc.

    Huế: Triển lãm 400 tài liệu về biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa
    Triển lãm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh

    Trước đó, tại TT VHTT tỉnh cũng đã diễn ra triển lãm của các họa sĩ vẽ tranh sơn dầu với nội dung về đề tài bảo vệ biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Tổ quốc Việt Nam; sự gìn giữ của các lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư…

    Huế: Triển lãm 400 tài liệu về biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa
    Tặng 55 triệu đồng cho vùng 2 Cảnh sát biển.

    Tại triển lãm, Đại diện VNPT Thừa Thiên - Huế và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã trao tặng 55 triệu đồng (do công nhân viên chức, người lao động hai đơn vị đóng góp - PV) cho các chiến sĩ vùng II Cảnh sát biển Việt Nam. Nhân dịp này, đội văn hóa, văn nghệ lưu động TT VHTT tỉnh sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc, chiếu phim, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật với chủ đề về biển đảo tại TP Huế và các xã vùng ven biển trong tỉnh như: thị trấn Thuận An, xã Hải Dương, Vinh Hiền, Quảng Ngạn và xã Phong Hải.

    Cuộc triển lãm kéo dài đến hết ngày 30/7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trien-lam-400-tai-lieu-ve-bien-dao-hoang-sa-va-truong-sa-a41176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan