+Aa-
    Zalo

    Triển lãm ảnh về chủ quyền biển đảo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Triển lãm ảnh “Chủ quyền biển đảo của Việt Nam” sẽ diễn ra từ ngày 28/5 – 5/6 tại 29 Hàng Bài (Hà Nội).

    (ĐSPL) - Những hình ảnh về biển đảo Việt Nam, những bộ ảnh mới nhất về lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư đang ngày đêm giữ gìn, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc sẽ được trưng bày tại triển lãm ảnh “Chủ quyền biển đảo của Việt Namtừ ngày 28/5 – 5/6, tại Hà Nội.

    Từ ngày 28/5 đến 5/6, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VH-TT&DL), Trường đại học Mỹ thuật Việt Nam và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm ảnh “Chủ quyền biển đảo của Việt Nam", tại 29 Hàng Bài (Hà Nội).  

    Triển lãm sẽ trưng bày 105 bức ảnh của 26 tác giả, giới thiệu những hình ảnh biển đảo Việt Nam, từ vịnh bắc Bộ đến các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, các vùng biển và thềm lục địa của Việt Nam...

     

    Triển lãm ảnh về chủ quyền biển đảo

    Tàu kiểm ngư Việt Nam tiếp cận giàn khoan HD-981. Ảnh: M.T.H

    Đặc biệt, triển lãm còn trưng bày hai bộ ảnh mới nhất về lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư đang giữ gìn chủ quyền Tổ quốc của các phóng viên Mai Thanh Hải (Báo Thanh Niên), Tấn Vũ và Viễn Sự (Báo Tuổi Trẻ) vừa gửi về từ vùng biển Hoàng Sa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trien-lam-anh-ve-chu-quyen-bien-dao-a34428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ sưu tập bản đồ về Hoàng Sa, Trường Sa

    Bộ sưu tập bản đồ về Hoàng Sa, Trường Sa

    Bộ sưu tập bản đồ của anh Trần Thắng là một trong những tư liệu lịch sử - pháp lý có giá trị, góp phần vào việc đấu tranh, bảo vệ chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Các tư liệu này đã được UBND huyện Hoàng Sa tổ chức triển lãm vào ngày 20/1/2013 để giới thiệu rộng rãi cho các tầng lớp nhân dân tìm hiểu.rn