+Aa-
    Zalo

    Triển lãm các sản phẩm dành cho trẻ em tại Hà Nội ngày 1-6

    • DSPL
    ĐS&PL Từ ngày 28-5 đến ngày 1-6, trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội của bé 2014” sẽ diễn ra hội chợ hàng trẻ em với 300 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị tham gia tại
    Từ ngày 28-5 đến ngày 1-6, trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội của bé 2014” sẽ diễn ra hội chợ hàng trẻ em với 300 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị tham gia tại Cung thể thao Quần Ngựa – số 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

    Hưởng ứng phong chào “Toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em” của bộ Lao động & Thương binh Xã hôi và nhận được sự hỗ trợ, phối hợp từ sở VHTT-DL HN công ty Kỷ Nguyên xây dựng và tổ chức chương trình “Ngày hội của bé 2014” với chủ đề “Vì một thế hệ tương lai” tại cung thể thao Quần Ngựa nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bé nhân dịp 1-6 đồng thời mở ra cơ hội cho các bậc phụ huynh có điều kiện mua sắm những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý tai hội chợ. Đây là sự kiện ý nghĩa nằm trong khuôn khổ ngày hội dành riêng cho trẻ em nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

     

    Các sản phẩm chất lượng cao và thương hiệu nổi tiếng được bày bán tại hội chợ bao gồm thời trang, sản phẩm chăm sóc cho bé, thực phẩm, đồ chơi, các sản phẩm giáo dục, khu hàng lưu niệm, trao đổi, chia sẻ các sản phẩm cho nhóm, hội, câu lạc bộ và các tổ chức khác… Đây là cơ hội đặc biệt để các doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng một cách trực tiếp và hiệu quả nhất, tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh có thể mua sắm các sản phẩm chính hãng, chất lượng.

     Triển lãm các sản phẩm dành cho trẻ em tại Hà Nội ngày 1-6

    Sơ đồ mặt bằng

    Chương trình “Ngày hội của bé 2014” không chỉ là sân chơi bổ ích dành cho trẻ em với không gian thoải mái mà còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, chủ shop nhanh chóng “tăng tốc” doanh số bán hàng vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6. Để phục vụ người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp, công ty quảng cáo và TCSK Kỷ Nguyên (www.kynguyen.info) đã kết hợp đa dạng các kênh truyền thông để truyền tải ý nghĩa chương trình đến với toàn bộ khách tham quan của thủ đô như truyền hình, phát thanh, báo mạng, báo giấy, fanpage,…

    Để đăng ký tham gian gian hàng hội chợ, doanh nghiệp có thể đăng ký tại đây (http://kynguyen.info/tin-tuc/248-chinh-thuc-ban-giang-hang-ngay-hoi-cua-be-2014) hoặc liên hệ trực tiếp với công ty Kỷ Nguyên: Mr. Cường, sđt: 0917 744 449; email: [email protected].   

    PV/ĐSPL

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trien-lam-cac-san-pham-danh-cho-tre-em-tai-ha-noi-ngay-1-6-a26429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.