+Aa-
    Zalo

    Triệt lông với Xlaser – những “điểm cộng” không phải ai cũng biết

    • DSPL
    ĐS&PL X – laser là công nghệ được phát triển và sản xuất bởi hãng Biotech, Italy, đây được coi làbước đột phá ngoạn mục trong công nghệ triệt lông và đã được chứng nhận.
    X-laser là gì?
    X – laser là công nghệ được phát triển và sản xuất bởi hãng BiotechItaly, đây được coi làbước đột phá ngoạn mục trong công nghệ triệt lông và đã được chứng nhận ở châu Âu. Với năng lượng ánh sáng CPL, những nhược điểm của các phương pháp triệt lông truyền thống như lông mọc trở lại, ảnh hưởng tiêu cực đến da hoặc sức khỏe được khắc phục một cách tuyệt đối.
    Ưu điêm của công nghệ X – laser
    Năng lượng CPL trong công nghệ X-laser có nguồn ánh sáng ổn định, tần xuất xung được phát ra cùng một thời điểm dày đặc, năng lượng được truyền đi liên tục trong suốt quá trình phát xung, mỗi lần phát sáng sẽ phóng thích 5 xung liên tiếp tạo khả năng tác động hiệu quả vào các mô mục tiêu cao hơn. Đặc biệt, mô da sẽ được làm lạnh vào thời gian nghỉ giữa hai xung kế tiếp nhau nên bề mặt da không bị bỏng, rát.
    Ánh sáng CPL sẽ tác động trực tiếp vào các sắc tố trong nang lông mà không làm thương tổn đến vùng da bên trên. Nhiệt được hấp thụ từ ánh sáng sẽ phá hủy các tế bào dưới nang lông và những mạch máu nuôi dưỡng nang lông khiến lông không mọc trở lại. Sợi lông bị phá hủy sẽ tự đẩy lên và rụng đi tự nhiên mà không cần sự trợ giúp của lực hút chân không, giữ cho lỗ chân lông se khít.
    Hiệu quả kép cho da
    Ngoài tác dụng triệt lông, CPL còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen bên dưới da, do đó vùng da sau khi triệt lông sẽ mịn màng, các lỗ chân lông khít hơn, mang lại vẻ trẻ trung, tươi sáng cho làn da. Với phương pháp này, da không bị khô, không trở nên nhạy cảm như khi sử dụng các công nghệ khác nên bạn có thể thực hiện vào tất cả các mùa trong năm trên nhiều vùng khác nhau của cơ thể như: mặt, mép, nách, lưng, bụng, bikini, tay, chân…Vì thế, bạn có thể tin tưởng vào một làn da sạch sẽ, sáng mịn bốn mùa trong năm.
    Không những thế, trong một số trường hợp điều trị với X-laser, hiện tượng viêm nang lông  còn hoàn toàn biến mất. Đây có lẽ “tác dụng phụ” vô cùng thú vị cho những ai bị ám ảnh bởi tình trạng này.
    Có thể điều trị triệt lông với X-laser ở đâu?
    Hiện nay, tại Việt Nam, có rất ít đơn vị sử dụng công nghệ X – laser chính hãng từ Ý trong điều trị triệt lông, trong đó có thể kể đến thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai. Đây được xem là 1 trong những thẩm mỹ viện “chịu khó” đầu tư cho các công nghệ làm đẹp hàng đầu, với nhiều công nghệ làm đẹp nổi tiếng thế giới như Ultherapy, Thermage, sóng cao tần, Chỉ collagen Ultra- Vlift…Vì thế, có thể nói BB Beauté – BB Thanh Mai là địa chỉ vàng cho những ai có ý định giải quyết những sợi “violon” xấu xí với công nghệ triệt lông X-laser cực đỉnh từ Italia.
    Tin vui cho bạn, là BB Beauté – BB Thanh Mai đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: giảm 30 \% chi phí cho liệu trình triệt lông vĩnh viễn, bảo hành trọn đời.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-long-voi-xlaser-nhung-diem-cong-khong-phai-ai-cung-biet-a55793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 cách để giảm cân nhanh

    5 cách để giảm cân nhanh

    Sở hữu một thân hình chuẩn với số đo 3 vòng lý tưởng là ao ước của hầu hết chị em, thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn sở hữu được điều ao ước ấy